Có mặt rất sớm cùng mẹ Thanh Lam trong ngày khai trương quán mới ở Hà Nội, con gái Thiện Thanh và con trai Đăng Quang âu yếm tặng mẹ những nụ hôn.
Dù Thiện Thanh và Đăng Quang sống với bố là nhạc sĩ Quốc Trung nhưng cả hai đều rất thân thiết với mẹ. Trong một bài chia sẻ với Đẹp gần đây, Đăng Quang cho biết, chàng trai luôn có mẹ bên cạnh ở mọi hành trình trong đời sống.
Hồng Vân, con gái lớn của diva cũng cùng chồng cũng tới dự ngày mẹ khai trương quán. Trong ảnh, Thiện Thanh (bên trái) đứng với bạn trai còn chị gái Hồng Vân (bên phải) đứng cạnh chồng. Hồng Vân là con lớn của Thanh Lam với người chồng đầu tiên, cô vừa sinh con gái đầu lòng. Hồng Vân đã tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang tại Úc. 
Hồng Vân và em trai Đăng Quang cười đùa bên nhau
Ba chị em Hồng Vân, Thiện Thanh và Đăng Quang chụp hình chung cùng mẹ ở tầng 1 của quán. 
Nhạc sĩ Quốc Trung cũng đến chúc mừng vợ cũ. Thanh Lam thân mật gọi Quốc Trung "Trung, anh ơi" và cười đùa vui vẻ. 
Họ là một trong những cặp đôi có mối quan hệ thực sự tốt đẹp sau khi ly hôn. Cả hai luôn đồng hành trong sự nghiệp và cuộc sống.
Tùng Dương, ca sĩ thân thiết của diva cũng tới chúc mừng
Đạo diễn Việt Tú cũng có mặt trong ngày vui của nữ ca sĩ
Bất ngờ nhất là sự có mặt của diễn viên Chi Bảo
Thanh Lam tự tay chuẩn bị đồ ăn, trái cây cho các khách mời trong ngày khai trương quán
Ngoài tài ca hát, nữ ca sĩ từng được nhạc sĩ Quốc Trung, con trai Đăng Quang, ca sĩ Tùng Dương hết lời ngợi khen về khả năng nấu nướng. Đây là quán thứ hai diva sở hữu, sau nhà hàng Lý Club trên phố Lý Thái Tổ, Hà Nội. 
Các khách mời được tiếp đón chu đáo, sau đó còn được nghe chính chủ nhân thể hiện những bài hát đã gắn liền với tên tuổi chị.
Tùng Dương cùng song ca với Thanh Lam ngay ở tầng 2 của quán.
Bên những người bạn trong ngày vui, Thanh Lam chia sẻ chị vô cùng hạnh phúc. Đồng hành cùng chị trên các chặng đường đời, ngoài ba con, gia đình, chị còn luôn có bạn bè. Quán mới của nữ diva nằm trong hệ thống chuỗi quán cà phê Cộng. Tuy nhiên, quán của chị tại 100 Xuân Diệu là địa chỉ duy nhất trong hệ thống Cộng có phục vụ đồ ăn. Đặc biệt, các món ăn ở quán đều do chính diva lên thực đơn và công thức chế biến.
Bài: Hải Khôi
Ảnh: Hải Bá