Thứ Năm

Thanh Lam làm khách mời trong đêm nhạc của Hồng Nhung

 06-12-2015
 
Đêm nhạc "Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi" có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thanh Lam. 2 diva của làng nhạc Việt cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thuở mới chập chững bước vào nghề khi còn đôi mươi, với những trò nghịch ngợm không ai bằng.


Vào khoảng thời gian khi Thanh Lam - Hồng Nhung còn trẻ, cặp đôi từng đi diễn ở Buôn Mê Thuột và sau đó cầm tiền cát-sê ra chợ ăn chè. Để... làm oai, họ giả vờ "xì xà xì xồ" nhiều thứ tiếng không ai hiểu như người nước ngoài. Sau khi ăn xong và cần trả tiền thì Hồng Nhung lại hốt hoảng bật ra một câu tiếng Việt: "Lam ơi, chết rồi, bị móc túi hết tiền rồi". Câu chuyện giản dị nhưng gần gũi của 2 diva nhạc nhẹ đã làm khán đài cười ồ thích thú.

Ngoài ra, Hồng Nhung cũng cho hay khi còn bé, cô từng nhìn thấy Thanh Lam đứng trên sân khấu và ước muốn 1 ngày không xa sẽ được giống hệt vậy. Và việc cả hai hiện tại được hát cùng nhau và có được chỗ đứng vững vàng trong sự nghiệp là điều vô cùng đáng quý.

Giọng trung trầm Mezzo Alto của Thanh Lam quyện với với Mezzo Soprano tình cảm đã tạo nên sự kết hợp tuyệt vời, khiến khán giả đắm chìm trong giai điệu 2 ca khúc "Người ở đừng về - Bèo dạt mây trôi" (https://www.youtube.com/watch…)
Thanh Lam mang đến đêm nhạc ca khúc "Này chân đất ơi", một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Hà An về các em nhỏ dân tộc thiểu số.. (https://www.youtube.com/watch…)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét