Thứ Sáu

Tùng Dương song ca cùng Thanh Lam

Tùng Dương song ca cùng Thanh Lam

(Dân trí) - Tùng Dương từng chia sẻ, Thanh Lam là nghệ sĩ mà anh đã luôn ao ước được hát chung, từ những ngày còn nhỏ xíu. Đến giờ, uớc mơ của anh đã được thực hiện và nữ diva của làng nhạc còn dành cho Tùng Dương rất nhiều tình cảm cùng những lời khen ngợi.

Sau một số đêm nhạc chung của cả hai đã được thực hiện và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, Thanh Lam và Tùng Dương hiện đang cùng thực hiện dự án album mang tên Hương xưa.

Thanh Lam sở hữu chất giọng mezzo-alto đầy kỹ thuật, còn Tùng Dương là một giọng ca có chất giọng trời phú và được giới chuyên môn đánh giá cao. Cả hai có nhiều điểm chung về thẩm mỹ âm nhạc, cách biểu cảm cũng như cùng thích hát “mộc” trên nền acoustic.

Hai giọng ca ăn khách nhất thị trường âm nhạc miền Bắc và được coi là nhân tố đảm bảo cho sự thành công của các chương trình nghệ thuật sẽ tái ngộ tại TPHCM vào 2 ngày 17 và 18/7 tại phòng trà We.
Thanh Lam (phải) và Tùng Dương sẽ cùng nhau thực hiện
chương trình ca nhạc tại phòng trà We vào ngày 17 và 18/7 tới.

Minishow song ca của Thanh Lam - Tùng Dương được chia làm ba phần. Trong đó phần một là sự xuất hiện của Tùng Dương cùng những ca khúc ghi dấu tên anh như Mưa bay tháp cổ, Con cò, Ôi quê tôi, Mùa thu cho em… Phần hai của chương trình sẽ do Thanh Lam làm “chủ xị”.

Nữ diva hàng đầu của showbiz Việt sẽ có dịp nhẹ nhàng, nồng nàn trong những tình khúc xưa của Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương… hay những bản “hit” gắn liền với tên tuổi của các nhạc sĩ Thuận Yến, Phó Đức Phương, Dương Thụ… nhưGiọt nắng bên thềm, Không thể và có thể, Khát vọng… 

“Người đàn bà đẹp” cũng sẽ được dịp khoe cá tính của mình với những sáng tác đầy ngẫu hứng hay đậm chất dân gian đương đại của Lê Minh Sơn. Một điều thú vị là phần biểu diễn acoustic của Thanh Lam sẽ có sự hỗ trợ đệm đàn dương cầm của nhạc sĩ Đức Trí.

Phần thứ ba sẽ là phần đặc biệt nhất của đêm diễn, khi hai giọng ca cùng hòa nhau trong những tình khúc nhạc Việt như Tình nghệ sĩ, Gửi người em gái miền Nam, Nửa hồn thương đau, Chia tay hoàng hôn… cùng những bản nhạc ngoại như When I fall in love. Tùng Dương sẽ có dịp “phiêu” hết mình với sự sáng tạo với chất “điên” của mình, trong khi đó, “đàn chị” Thanh Lam sẽ điều tiết cái tôi cá nhân mạnh mẽ để hát bè cũng như cùng Tùng Dương mang đến những cảm xúc mới mẻ.

Với hơn 20 ca khúc được chọn trình diễn trong đêm, hai giọng ca sở hữu chất giọng đẳng cấp cùng phong cách âm nhạc đặc biệt, luôn cháy hết mình, hứa hẹn mang đến cho người yêu nhạc những cảm xúc thú vị.

Đêm nhạc song ca Thanh Lam - Tùng Dương sẽ diễn ra từ 21h trong 2 ngày 17 và 18/7 tới đây.

Nguyên Phan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét