Thứ Sáu

Dường như Uyên Linh đã làm “sống lại” nhạc Việt

Dường như Uyên Linh đã làm “sống lại” nhạc Việt

Đã qua rất lâu cái thời lên ngôi của Nhạc Việt: những Lam Trường, Thanh Lam, Mỹ  Linh, Hồng Nhung với những bài hit mà hầu như ai cũng thuộc: Nếu Tình thôi xót xa làm cho người ta cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi nghe thì cho em một ngày, thì thầm mùa xuân, vẫn hát lời tình yêu làm thỏa mãn cả những người nghe khó tính nhất. Không ngoa khi nói rằng đây là thời cực thịnh của làng nhạc.




Lam Trường – Mỹ Linh – Thanh Lam – Hồng Nhung . Ảnh Internet
Thời kỳ này nhanh chóng qua đi với những ca sỹ và ca khúc thị trường xuất hiện. Những người đẹp hát và đặc biệt là các Hot boy, Hot girl làm thay đổi toàn cục diện xu hướng âm nhạc của giới trẻ. Hầu như chỉ “ xem” để giải trí và hoàn toàn không đọng lại nhiều cảm xúc. Âu cũng là quy luật của thị trường.



Minh Hằng – Noo Phước Thịnh – Đông Nhi – Wannbi Tuấn Anh. Ảnh Internet

Mọi sự trở nên đảo ngược ở Viet nam idol mùa thứ 3. Với nhân tố mới xuất hiện là Uyên Linh, Với chất giọng  trời phú quá truyền cảm và một tâm hồn âm nhạc mộc mạc nhưng lôi cuốn. Cô đã làm điên đảo cộng đồng mạng và có thể nói ít nhiều thay đổi thị hiếu âm nhạc của giới trẻ. Những: “ Trở lại tuổi thơ”, “ Chỉ là giấc mơ”, “ Đường cong”,” Take me to the river” đã trở nên nằm lòng với các bạn trẻ chỉ sau một vài ngày.


 
Ảnh chụp từ Face book của Uyên Linh

Trên đây là tâm sự của một bạn tuổi teen sau khi nghe Uyên Linh hát. Hầu như tất cả đã bị “ma lực“ trong giọng hát của Uyên Linh lôi kéo.

Điều này chứng tỏ giới trẻ không hề thờ ơ với Nhạc việt cũng như không phải không biết cảm nhận về chiều sâu ca khúc, Chỉ có điều trước đây chưa có người nào có thể hiểu và khơi dậy những cảm xúc này.



Ảnh chụp từ Face book của Uyên Linh
Thật đáng mừng và mong sao sau thành công này, chính Uyên Linh sẽ làm cho các nhạc sỹ sẽ quan tâm nhiều hơn tới chất lượng ca khúc và đặc biệt các bạn trẻ sẽ thấy yêu và cảm nhạc Việt nhiều hơn nữa !
Hãy cùng chiêm ngưỡng lại khoảnh khắc đăng quang của Thần Tượng Âm nhạc Việt Nam 2010:















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét