Thứ Sáu

Thanh Lam - Tùng Dương tự tin trước giờ… “Yêu”

Thanh Lam - Tùng Dương tự tin trước giờ… “Yêu”

Thanh Lam - Tùng Dương lần đầu kết hợp với liveshow “Yêu” (Ảnh: Ngô Kan)
(Dân trí) - “Muốn biết Thanh Lam và Tùng Dương “yêu” như thế nào thì đến với chúng tôi”, “Nữ hoàng nhạc nhẹ” tự tin thổ lộ trước live concert "Yêu" diễn ra tối ngày 27 - 28 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Lần đầu tiên “Nữ hoàng nhạc nhẹ” Thanh Lam và “chàng ca sỹ quái” Tùng Dương kết hợp làm một live concert hoàn chỉnh - “Yêu” với những bản tình ca bất hủ của Việt Nam và cả hai đều tỏ ra hết sức tự tin. “Tôi muốn chứng tỏ giọng hát Tùng Dương không chỉ “đóng khung” trong thể loại nhạc gai góc, cá tính và quái mà còn rất trữ tình, bay bổng. Tôi muốn khám phá bản thân, đó cũng là cách thay đổi món ăn cho khán giả bớt nhàm chán”, Tùng Dương chia sẻ.

Anh nói, mình từng hát thể loại nhạc xưa cùng đàn chị Thanh Lam trong chương trình Lá đổ muôn chiều của Đoàn Chuẩn - Từ Linh và nhiều mini show rất được khán giả cổ vũ, ủng hộ.
Về phía Thanh Lam, chị cũng không ngại khi có ý kiến cho rằng chị và Tùng Dương đều là những nghệ sỹ cá tính mạnh, khi cả hai cùng bộc lộ cá tính trên sân khấu rất dễ đem lại hiệu ứng ngược cho khán giả.
“Tôi đã nhiều lần nói với Tùng Dương rằng hai chị em mình như hai luồng điện mạnh, nếu cả hai cùng phóng tia lửa điện chắc chắn sẽ đem lại hiệu ứng ngược cho khán giả. Vì thế, tôi là người phụ nữ sẽ thể hiện sự bùng cháy, khao khát, cuồng dại của người đàn bà khi yêu. Tôi muốn Dương như những đợt sóng ngầm ở biển, cuồn cuộn chảy để xoa dịu sự bùng cháy ấy. Về điều này, chắc chắn chúng tôi sẽ làm được vì cùng là những người lành nghề”, Thanh Lam khẳng định.
Chị cũng tỏ ra không lo ngại khi đêm diễn đúng thời điểm “mùa liveshow”, mùa các ca sĩ hải ngoại về Việt Nam “tung hoành” với thể loại nhạc này. “Ai thích nghe hải ngoại cứ nghe, ai muốn biết Thanh Lam và Tùng Dương “Yêu” thế nào thì đến với chúng tôi. Chúng tôi tự tin là đêm nhạc này cũng sẽ kín chỗ như bao đêm khác mà chúng tôi hát”, Thanh Lam nói chắc nịch.
“Yêu”, cái tên chương trình thân thương, dung dị và cũng là tên nhạc phẩm của nhạc sỹ Văn Phụng được Thanh Lam – Tùng Dương lấy làm chủ đề cho đêm nhạc với hơn 20 ca khúc viết về tình yêu, từ dòng nhạc tiền chiến tới ca khúc của các nhạc sĩ trẻ như:  Kiếp nào có yêu nhau (Phạm Duy), Chia tay hoàng hôn (Thuận Yến), Nửa hồn thương đau (Phạm Đình Chương), Cô đơn, Buồn ơi ta xin chào mi (Nguyễn Ánh 9), Hoài cảm (Cung Tiến), Mắt biếc (Ngô Thụy Miên)…
Các tác phẩm quen thuộc này sẽ được nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng phối lại theo phong cách semi và acoustic. MC sắc sảo Mỹ Linh của chương trình Văn hóa - Sự kiện - Nhân vật, đồng thời là người bạn thân của Thanh Lam, sẽ là người dẫn dắt khán giả vào không gian của “Yêu”. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn sẽ là khách mời iu ái trong đêm nhạc của hai người bạn thân thiết này.
N.H 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét