Thứ Sáu

Thanh Lam gây ấn tượng tại liveshow... Quang Hà

Thanh Lam gây ấn tượng tại liveshow... Quang Hà

VnMedia - 

(VnMedia) - Mặc dù là lần đầu tiên kết hợp cùng ca sỹ Quang Hà, nhưng qua 2 ca khúc “Ru đời đi nhé” và “Mưa hồng”, diva Thanh Lam đã thật sự gây ấn tượng mạnh với khán giả trong liveshow “Hà Nội trong tôi” của ca sỹ Quang Hà được diễn ra tại Nhà hát Thành phố HCM ngày hôm qua (15/09).
Đã lâu lắm rồi khán giả TP Hồ Chí Minh mới có dịp thưởng thức giọng hát của “nữ hoàng nhạc nhẹ” - Thanh Lam. Chính vì thế sự xuất hiện của Thanh Lam là một điểm nhấn đáng chú ý để góp vào sự thành công của liveshow Quang Hà. Diện bộ quần áo màu da cam, bà mẹ 3 con - Thanh Lam đẹp dịu dàng và đằm thắm, và ngay lập tức chị đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ phía khán giả.
Khán giả đến thưởng thức liveshow của Quang Hà ngày hôm qua tất cả đều bất ngờ vì sự kết hợp ngẫu hứng của NSƯT Thanh Lam và ca sỹ Quang Hà lại có thể ấn tượng đến vậy. Khi được hỏi về sự kết hợp này, Thanh Lam chia sẻ rằng, do thời gian gấp rút và khá bận rộn nên chị và ca sỹ Quang Hà không tập với nhau được nhiều lắm, hầu như sự kết hợp hôm nay đa phần là do ngẫu hứng.
Ngoài điểm nhấn Thanh Lam gây được ấn tượng mạnh với khán giả, liveshow Quang Hà còn có một khoảnh khắc làm khán giả không thể nào quên. Đó chính là khoảnh khắc mà nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đệm đền piano cho ca sỹ Quang Hà và Quang Dũng thể hiện ca khúc “Tình khúc chiều mưa”. Sau đó nhạc sỹ tiếp tục đệm đàn ca khúc “Ai đưa em về” qua sự kết hợp của 3 giọng hát Quang Hà – Quang Dũng và Hiền Thục.
Sự kết hợp đầy ấn tượng giữa Quang Hà - Hiền Thục - Quang Dũng.
Nhiều khán giả khi được thưởng thức màn trình diễn piano của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đã phải thốt lên rằng: “Thật tuyệt vời”. Và quả thật, qua màn trình diễn piano có một không hai này, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đã làm khán giả chìm đắm vào những giai điệu du dương, sâu lắng.
Được chia làm 3 phần, liveshow Hà Nội trong tôi của ca sỹ Quang Hà đã thành công tốt đẹp. Đây là một liveshow được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng nên đã nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả. Mặc dù còn một số “sạn” như lỗi của MC thường xuyên nói những câu vô nghĩa, hay việc mời nhà tài trợ lên sân khấu hát trong một liveshow có quy mô như vậy là không nên. Nhưng xét tổng thế liveshow đầu tiên của Quang Hà đáng được ghi nhận, những nỗ lực của anh và toàn bộ ekip đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc.
Một số hình ảnh của liveshow “Hà Nội trong tôi”:
Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 tự đệm đàn cho Quang Hà hát.
Tiết mục Ca dao mẹ gây xúc động cho người xem
Quang Hà tình tứ với Hiền Thục
Quang Hà - Quang Dũng
Mộc mạc cùng ghi ta
Gia Hoàng - (Ảnh: Đình Thăng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét