Thứ Sáu

Thanh Lam tham gia hòa nhạc giao hưởng xuyên Việt 2010

Thanh Lam tham gia hòa nhạc giao hưởng xuyên Việt 2010

Thanh Lam trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình.
GiadinhNet - Lần đầu tiên, Diva nhạc nhẹ Việt Nam Thanh Lam sẽ trình diễn các tác phẩm âm nhạc viết về Hà Nội với Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, trong chương trình Hòa nhạc Toyota xuyên Việt 2010, hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.


Thanh Lam sẽ thể hiện hai ca khúc “Người Hà Nội” (cố nhạc sĩ Nguyễn Đình Thi) và “Hoa Sữa” (nhạc sĩ Hồng Đăng). Mặc dù chưa từng thể hiện bài hát “Người Hà Nội”, ca sĩ Thanh Lam cho biết sẽ tìm cách tốt nhất để gửi gắm tâm hồn mình khi biểu diễn tác phẩm bất hủ này. Trong các đêm diễn của Hòa nhạc được tổ chức tại 4 thành phố lớn của Việt Nam, khán giả cũng sẽ được thưởng thức các trích đoạn trong nhiều tác phẩm cổ điển nổi tiếng nhất trên thế giới như “Hồ thiên nga”, “Kẹp hạt dẻ”… Hòa nhạc Toyota xuyên Việt 2010 bắt đầu với đêm nhạc tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 20h các ngày 7 - 8/7, tại Nhà hát thành phố Hải Phòng ngày 20/7, Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng 23/7 và kết thúc vào ngày 25/7 tại Nhà hát TP HCM.

Trong buổi họp báo ngày 23/6, Thanh Lam cũng chia sẻ rằng với sự trợ giúp của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, cô và ca sĩ Tùng Dương sẽ thu âm một đĩa nhạc cổ điển "Hương xưa" kết hợp với những giai điệu kinh điển của âm nhạc Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

Mai Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét