Thứ Sáu

Thanh Lam, Tùng Dương "đốt cháy" khán giả bằng... Yêu!

Thanh Lam, Tùng Dương "đốt cháy" khán giả bằng... Yêu!


- Không một diễn viên múa minh họa, không MC, nhưng live concert "Yêu" của Thanh Lam - Tùng Dương đã thành công phần chơi "live" của những nhạc công, phần trình diễn của hai ca sĩ và một không khí rất "live" từ khán giả.

2 tiếng thăng hoa trong âm nhạc!
Vé chợ đen hạng Vip của live concert được rao bán với giá 4 triệu/1 cặp nhưng vẫn có những người chịu chơi bỏ tiền để có mặt trong đêm nhạc chứng tỏ sức hút của diva hàng đầu Việt Nam Thanh Lam và giọng ca nam rất cá tính Tùng Dương là không phủ nhận.

Không vẽ mặt, không múa uấn éo, quần áo cũng không "riêm rúa, quai quái", Tùng Dương  thay đổi về diện mạo với những  bộ vest lịch sự, sang trọng cùng  giọng ca đẹp đã làm lay động những khán giả có mặt trong đêm nhạc qua những ca khúc cũ và mới.
Nếu như Tùng Dương du dương, phiêu linh trong Một mình (Lam Phương) thì ở Ngậm ngùi (Phạm Duy) - bài hát mang chất liệu dân gian Bắc Bộ, anh thể hiện cách "yêu" dịu dàng và đầy quyến rũ. Rồi mai tôi đưa em đi (Trường Sa), Gửi người em gái (Từ Linh - Đoàn Chuẩn), lại là một Tùng Dương khác - rất lãng tử...
Bất kể hát thể loại gì: R&B, Pop, Acoustic, Jazz, Tùng Dương đều nhận được sự ủng hộ hết mình từ những người yêu mến tiếng hát của anh. Tùng Dương đã và đang chứng tỏ được nội lực sung mãn không hề lép vế ngay cả khi đứng cùng sân khấu với đàn chị - diva Thanh Lam.
Một Tùng Dương vẫn giữ cá tính trong cách hát
Một Tùng Dương sang trọng, lịch thiệp trong trang phục
Bên cạnh Tùng Dương là một Thanh Lam với giọng hát da diết, đầy kỹ thuật và xúc cảm trong các ca khúc Em tôi (Thuận Yến),Hoa Sữa (Hồng Đăng), Hoài Cảm (Cung Tiến), Cô đơn (Nguyễn Ánh 9), ... cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Màn song ca của Thanh Lam - Tùng Dương đã thổi luồng gió mới, hơi thở thời đại cho những ca khúc nổi tiếng và những bản tình ca mới (Trăng khát, Tình nghệ sĩ, Chia tay hoàng hôn, Gọi anh, Yêu....). Đặc biệt, ca khúc Kiếp nào có yêu nhau, cặp đôi này đã tạo được hiệu ứng từ khán giả khi thể hiện đầy sáng tạo với bản phối mới Rock Ballad.
Thanh Lam tự sự trong các ca khúc

Thanh Lam với bộ trang phục ấn tượng trong đêm diễn

Thanh Lam bảo không làm đêm nhạc không để khẳng định giọng hát hay đẳng cấp của cô  lẫn  Tùng Dương mà muốn mang lại một hình ảnh khác (tất nhiên không phá vỡ những cá tính vốn có), giúp cô và Tùng Dương gần gũi hơn với những người yêu nhạc và họ đã làm được điều đó rất tốt qua live concert "Yêu".
Những "thú vị" ngoài âm nhạc
Điều bất ngờ và thú vị với các khán giả có mặt trong đêm nhạc "Yêu" của Thanh Lam và Tùng Dương ngoài việc thưởng thức hai giọng ca đẹp, màn kết hợp đầy ngẫu hứng của họ trên sân khấu còn trải qua những phút giây vui vẻ, "hài hước" ở màn giao lưu  với các khán giả cuối chương trình.
Sau bài hát Chia tay hoàng hôn (Thuận Yến) của Thanh Lam - Tùng Dương, các khán giả  vỗ tay không ngớt và đều níu lại khán phòng như muốn được nghe họ hát nữa. Vì vậy, cặp ca sĩ này "nổi hứng" mời một số cặp đôi là những khán giả ngẫu nhiên lên sân khấu thử song ca.
Thanh Lam đang mời các khán giả nam lên "thử giọng"


Trong khi các khán giả nữ có vẻ hào hứng thì các khán giả nam "lại xấu hổ hơn" - theo lời của ca sĩ Thanh Lam. Do đó, Thanh Lam phải chỉ định hai người đàn ông, một là Andre - nhà tạo mẫu tóc quen thuộc của Thanh Lam và Tùng Dương và người thứ hai là MC Long Vũ.
"Long Vũ cố lên" - đạo diễn Đỗ Thanh Hải ở hàng ghế khán giả cổ vũ khi người quen cùng nhà Đài của anh lên sân khấu. Và sau khi có nguyện vọng "muốn được hát với em gái tặng hoa hai lần cho ca sĩ" cũng như "xin 500 nhạc", MC Long Vũ đã cất tiếng hát trong sự cổ vũ hào hứng của khán giả.
Chàng MC này cũng rất tếu táo khi có những câu hát "chế" lời vui nhộn cho bài Chia tay hoàng hồn, tất nhiên, anh cũng không quên gửi lời xin lỗi đến tác giả bài hát - nhạc sĩ Thuận Yến. Sau màn giao lưu , Thanh Lam tâm sự trước khán giả: "Các bạn thấy đấy, hát song ca không hề dễ chút nào".
Bên cạnh màn giao lưu, sự xuất hiện của con gái lớn ca sĩ Thanh Lam trong vai trò "lễ tân" hướng dẫn các khách mời cũng như cô con gái thứ 2 và cậu con trai út  lễ phép ở cửa Nhà hát lớn trước giờ diễn cũng tạo một sự thiện cảm cho khán giả.  Có những tiếng xuýt xoa: "Con mẹ Lam xinh quá".
Sơn Hà
Ảnh: Nguyễn Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét