Thứ Ba

Thanh Lam vẫn ''ăn khách'' cùng Phương Đông

 Thanh Lam vẫn ''ăn khách'' cùng Phương Đông

08/27/2002 12:46 pm

Bằng những ca khúc Đợi chờ, Em tôi (Thuận Yến), Lời tôi ru, Gọi anh, Mây trắng bay về (Dương Thụ), Đố Tình (Quốc Trung), ca sĩ Thanh Lam đã cùng ban nhạc Phương Đông khiến người nghe phải nhìn nhau gật gù hài lòng qua từng lời hát trên sân khấu ca nhạc TP.HCM trong 3 đêm (23, 24, 25/8).


Bao năm qua giọng hát Thanh Lam vẫn vậy, giọng hát mà người ta có thể nghe đi, nghe lại không chán khi chị thể hiện một ca khúc. Lần trở lại với khán giả TP.HCM, chị vẫn khiến người xem ''cảm'' được một Thanh Lam mơ màng, đăm chiêu, hờn giận, nghịch ngợm qua mỗi lần ngẫu hứng. Những ca khúc từng cùng chị thành công, giờ với diễn xuất đằm thắm qua từng lối nhấn câu chữ không chút gượng gạo do ''lập trình'' tuỳ hứng, chị tiếp tục gây ''sốc'' cho khán giả.


Làm nên thành công cùng Thanh Lam là 4 chàng trai ban nhạc Phương Đông. Với Ngọc Quân (các nhạc cụ gõ), Vũ Hà (bass), Thế Dân (đàn nhị, nguyệt, khí) được dẫn dắt bởi Quốc Trung (keyboard và bộ synthesizer), ban nhạc Phương Đông đã chắt chiu thể hiện từng câu chữ, nét nhạc, để nâng niu, vuốt ve, hòa nhập, đan xen, lắm lúc đối chọi mãnh liệt với giọng hát thiên phú của Thanh Lam.

Phần trình diễn của ca sĩ Thanh Lam và ban nhạc Phương Đông đã tiếp tục chứng minh ''chơi'' âm nhạc nghiêm túc vẫn có chỗ đứng trên thị trường. Không chỉ thế, họ còn gieo niềm tin cho công chúng về tương lai của ca nhạc Việt Nam.

(Theo Thanh Niên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét