Thứ Ba

Thanh Lam: "Tôi chỉ là người đàn bà đa đoan"

Thanh Lam: "Tôi chỉ là người đàn bà đa đoan"

07/09/2001 02:57 pm

"Tôi không tin vào tình yêu vĩnh cửu giữa một người đàn ông và một người đàn bà, chỉ có tình yêu của những người ruột thịt mới là đích thực mà thôi". Phải chăng, đây là một tuyên bố mới của Thanh Lam sau mối tình đứt gánh với Quốc Trung? Chúng ta hãy cùng ngôi sao ca nhạc này trò chuyện về tình yêu:
- Thanh Lam và Quốc Trung từng phải vượt qua sự ngăn cấm, dư luận để được ở bên nhau và có một bé trai, một bé gái xinh xắn. Còn bây giờ chỉ là chuyện "đã qua"?
- Một câu chuyện buồn không muốn nói, mình và anh Quốc Trung đã rẽ sang hai ngả đường, nhưng con cái - những thiên thần nhỏ không bao giờ bị chia sẻ.
- Chị không những được trời phú cho giọng hát tuyệt vời mà còn được tặng thêm cái vốn quý mà người đàn bà nào cũng mơ ước, đó là nhan sắc. Nhưng dường như hạnh phúc chưa bao giờ dài lâu và trọn vẹn đối với chị. Đó có phải là sự bù trừ?
- Cũng có thể, mỗi người một số phận.

- Đã bao giờ chị mắc sai lầm trong tình yêu chưa?
- Có chứ, đâu phải ai cũng giải được bài toán cuộc đời xuất sắc. Chỉ một phút hiểu lầm, một giây bồng bột, một tích tắc sai lầm về tâm lý là hai người yêu nhau có thể mất nhau vĩnh viễn, khi nhìn lại mới thấy cái giá phải trả không nhỏ. Có những tình yêu dại dột đánh mất, nhưng cũng có những tình yêu tự bỏ rơi mình, thậm chí có khi bị đánh cắp nữa kia.
- Chị có rút ra được kinh nghiệm gì cho mình không?
- Mình yêu hơi… nhiều nhưng không có nghĩa là có kinh nghiệm. Mình yêu theo bản năng, không so đo, sẵn sàng đánh đổi tất cả để có được tình yêu. Được sống dù chỉ một ngày với người yêu cũng hạnh phúc lắm rồi. Khi những đam mê qua đi, tình yêu và tình thương vẫn luôn phải song hành bên nhau, có như thế hạnh phúc mới bền lâu.
- Bây giờ chị yêu ai?
- (Cười lớn)… Đang… nghỉ giải lao. (Khe khẽ hát) "Em muốn ôm cả đất, em muốn ôm cả trời, mà sao anh ơi, không ôm nổi trái tim một con người?…"
- Trong lúc chờ… hiệp phụ, chị sẽ làm gì?
- Đưa con đi chơi, chuẩn bị ra CD mới Mây trắng bay về. Khi buồn thì… thì nấu cháo điện thoại để cuối tháng giật mình vì tờ hoá đơn thanh toán lên tới tiền triệu. Những lúc như thế, điện thoại giúp cho mình giải khuây nhiều lắm.
(Theo Đẹp)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét