Thứ Ba

Thanh Lam đi đóng phim như thế nào?

Chủ nhật, 23 Tháng chín 2001, 10:49 GMT+7
Thanh Lam đi đóng phim như thế nào?  

Thanh Lam trong phim "Nắng ở trên đầu".

"Những lúc đèn chiếu tắt, camera tạm ngưng giữa hai cảnh quay, cô ấy thường gõ nhịp đầu ngón tay hát một giai điệu nào đó, thật tự nhiên và đáng yêu". Đạo diễn của phim "Nắng ở trên đầu" đã kể chuyện về Thanh Lam như vậy. Còn đây là tâm sự của cô ca sĩ này khi đến với điện ảnh.
- Điều gì khiến chị nhận lời đóng phim?
- Đạo diễn Võ Tấn Bình đã đưa kịch bản cho mình đọc trước, thấy nhân vật trong phim khá hay nên cũng "đánh liều" một phen.

- Chắc là vai diễn đó có phần giống với Thanh Lam?
- Hoàn toàn không, đó là một sự trái ngược. Trong phim mình vào vai Thuỷ, một nữ giám đốc thông minh, năng động, kèm theo một vũ khí chết người là vẻ đẹp quyến rũ. Cô ta có sự tự tin và quyết đoán nhưng nhược điểm lớn nhất là có quá nhiều tham vọng về sự nghiệp.
- Thế ngoài đời chị không có tham vọng sao?
- Theo mình, niềm hạnh phúc nhất của người phụ nữ là cuộc sống gia đình. Nhân vật Thủy mà mình thủ vai ăn nên làm ra trong trong kinh doanh nhưng lại thất bại trong tình yêu. Vậy thì thành công cũng chẳng để làm gì.
- Sau bộ phim này, Thanh Lam có tiếp tục đi đóng phim không?
- Nếu có một kịch bản hay, mình vẫn sẵn sàng, có lẽ mình cũng có chút khả năng trong lĩnh vực điện ảnh.
- Chị yêu thích diễn viên nào nhất?
- Trà Giang, Chánh Tín và Lê Vân.
- Chị có thể "bật mí" về con đường ca nhạc của mình sắp tới?
- Ca hát với mình vẫn là công việc chính rồi, Lam ao ước sẽ thực hiện một show diễn xuyên Việt như vài năm trước. Tuy nhiên điều này cũng khó thực hiện bởi chưa tìm được một người quản lý giỏi.
- Thanh Lam có thay đổi phong cách trình diễn không?
- Mình thích những điều mới mẻ nhưng không đến độ phải từ bỏ cái cũ. Trước đây, nhiều người nói giọng hát của mình như có lửa thì giờ đây ngọn lửa ấy không ồn ào mà réo rắt bền bỉ, mang đến cho công chúng sự cảm nhận sâu lắng hơn trong mỗi ca khúc.
(Theo Tuổi Trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét