Thứ Ba

Tâm trạng của các ca sĩ tham gia Duyên dáng VN 11


Thứ tư, 15 Tháng năm 2002, 08:44 GMT+7
Tâm trạng của các ca sĩ tham gia Duyên dáng VN 11


Lúc đầu, ban tổ chức không có ý định mời nhiều "sao" tham dự chương trình, nhưng đến lúc dàn dựng, những người chỉ huy hiểu ra, ca sĩ nổi danh là những nhân tố không thể thiếu cho một đêm nhạc thành công. Bởi vậy Thanh Lam, Mỹ Linh, Cẩm Vân, Lam Trường sẽ có mặt và thể hiện các ca khúc theo phong cách hoàn toàn mới.



Ca sĩ Cẩm Vân, dù đã tham gia rất nhiều chương trình Duyên dáng Việt Nam nhưng lần nào trở lại, chị cũng thấy hồi hộp. Ở đêm nhạc lần này, Cẩm Vân sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt với tựa đề Còn đó chút hồng phai. Chị kể lại: “Tôi chọn ca khúc này rất vô tình, tôi chưa hề biết tên, biết mặt Vũ Quốc Việt mà chỉ nhận được điện thoại của cậu ấy nói rằng em có một số ca khúc muốn nghe chị hát. Sau khi nghe xong Còn đó chút hồng phai, hai chị em mới gặp nhau và trao đổi, chỉnh sửa đôi chỗ để hoàn chỉnh ca khúc”.


Mỹ Linh rất nóng lòng đến với Duyên dáng Việt Nam 11. Cô ca sĩ tóc ngắn nói rằng, hầu hết những giọng hát tham gia chương trình đều nổi bật nên ai cũng chuẩn bị hành trang cho mình thật tốt. Mỹ Linh chọn bài Dạ khúc của Mai Lâm để thể hiện. Theo chị, ca khúc này có giai điệu mượt mà, giản dị nhưng gợi cho mọi người triết lý sống.


Thanh Lam tỏ ra hài lòng khi ca khúc Mây trắng bay về của cô thể hiện trong chương trình được dàn dựng công phu và đúng theo ý tưởng. Còn Lam Trường không tiết lộ anh sẽ hát bài gì nhưng khẳng định sẽ tạo ấn tượng bất ngờ cho khán giả.


Chương trình Duyên dáng Việt Nam 11 sẽ diễn ra từ 23 đến 25/5 tại TP HCM.


(Theo Thanh Niên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét