Thứ Ba

THANH LAM 'ĂN MẶC' NHƯ THẾ NÀO ?

THANH LAM 'ĂN MẶC' NHƯ THẾ NÀO ?


“Khi còn trẻ, tôi thích tìm tòi, thể hiện những gì mới lạ, khám phá những bộ trang phục táo bạo và hơi lập dị một chút. Bây giờ, cái thời sôi nổi ấy đã qua, cách ăn mặc của tôi vẫn bộc lộ sự mạnh mẽ nhưng đã đằm thắm hơn xưa rất nhiều”. Thanh Lam tâm sự như vậy về phục trang của mình.


´ Chị tiêu tốn cho trang phục như thế nào?
- Tôi luôn cố gắng để không tiêu quá nhiều cho chuyện này, nhưng đôi khi, đứng trước một bộ quá đẹp mà không mua thì cũng bức xúc lắm. Tôi thường cập nhật thông tin về thời trang qua các kênh truyền hình và tạp chí nước ngoài. Khi có dịp đi Tây, tôi không thể bỏ qua thú mua sắm quần áo. Còn ở trong nước, tôi hay tìm đến nhà thiết kế Minh Hạnh.
´ Chị thường chọn quần áo như thế nào khi lên sân khấu?
- Tôi không cầu kỳ lắm, đối với tôi, điều quan trọng là bộ cánh ấy phải làm cho mình thoải mái và tự tin.
´ Chị thấy khán giả nhận xét về trang phục của mình như thế nào?
- Cũng có người khen nhưng cũng có ý kiến phản đối gay gắt, bởi nhiều khán giả còn lạ lẫm trước những khuynh hướng thời trang mới.
´ Chị có bí quyết gì để luôn giữ được làn da đẹp như hiện nay?
- Mỹ phẩm bất ly thân của tôi là kem dưỡng da. Khi tắm xong, tôi dùng kem bôi toàn thân và làm ẩm da. Bên cạnh đó, để cho gương mặt luôn sáng đẹp, tôi đắp mặt nạ bằng sữa tươi, sữa chua và các loại trái cây.
´ Chị từng gây sốc cho khán giả bởi các kiểu đầu rất táo bạo. Trong thời gian tới, chị có định thay đổi mái tóc?
- Những gì phá cách giờ đây không còn hợp với tôi nữa. Tôi sẽ để mái tóc dài với màu đen tự nhiên.






(Theo Tư Vấn Tiêu Dùng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét