Thứ Ba

Ca sĩ Thanh Lam, Quang Dũng ăn mặc mốt nhất năm 2002

 Thứ ba, 31/12/2002 | 08:50 GMT+7
 Ca sĩ Thanh Lam, Quang Dũng ăn mặc mốt nhất năm 2002

Ca sĩ Thanh Lam.
Hai giọng ca trên đã được Viện mẫu Fadin, tạp chí Mốt và các phóng viên thời trang ngợi ca về cách làm đẹp của họ trong năm qua. Quang Dũng chiếm được cảm tình khán giả nhờ những bộ cánh giản dị và lịch sự. Còn Thanh Lam, dù đôi khi có lạm dụng những trang phục ấn tượng, vẫn tỏ ra là người có gu ăn mặc.
Trong khi danh hiệu Người ăn mặc mốt nhất rơi vào tay 2 nghệ sĩ của làng nhạc thì danh hiệu Người ăn mặc phong cách nhất lại thuộc về một MC của VTV ở chương trình Chiếc nón kỳ diệu Long Vũ. Giải Nghệ sĩ ăn mặc lịch sự nhất thuộc về ca sĩ Cao Minh và diễn viên sân khấu Tuyết Thu.
d
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Tuy nhiên, khá đông ca sĩ bị khoác giải Ăn mặc phản cảm nhất vì sự quái dị và vì trang phục có khuynh hướng làm thay đổi giới tính do sử dụng nhiều chất liệu, vốn chỉ dùng cho phụ nữ, trong số đó có Nguyên Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải, Vũ Hà.
đ
Người mẫu Xuân Lan.
Năm nay, cuộc bầu chọn còn chọn ra 5 gương mặt Người mẫu của năm (xuất hiện nhiều trong các show diễn, chụp hình, quảng cáo...). Đó là Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thị Xuân Lan, Dương Yến Ngọc, Phạm Thị Ngọc Thuý và Nguyễn Thị Phương Liên. Và đặc biệt, giải Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng nhất năm nay đã không có chủ.
(Theo Thể Thao - Văn Hoá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét