Thứ Ba

Thanh Lam chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong xã hội

Thanh Lam chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong xã hội
 Cập nhật 17:04 ngày 28/11/2013 


Thanh Lam cho biết, một phần số tiền thu được từ hoạt động bán vé của liveshow Người đàn bà yêu sẽ được cô chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong xã hội là những trẻ em bị ung thư, những nghệ sĩ sân khấu sống trong trại dưỡng lão.


Liveshow Thanh Lam Người đàn bà yêu đánh dấu kỷ niệm chặng đường ca hát Thanh Lam từ 1984 đến 2013. Liveshow lần này là cơ hội để "người đàn bà hát" thể hiện trọn vẹn hai cá tính mạnh mẽ nhất của mình: đó là một người Đàn bà luôn đam mê Hát và luôn rực lửa trong tình yêu.
“Tôi thực sự không khéo ăn nói, nên qua liveshow này như là một cách để tôi có thể giao tiếp với khán giả, với những người yêu mến tôi bằng những cảm xúc chân thành để có thể chạm đến trái tim người nghe” - Thanh Lam tâm sự.
Cũng trong liveshow Người đàn bà yêu, Thanh Lam sẽ đứng chung sân khấu với ca sỹ khách mời là NSND Trung Kiên, ca sỹ Tùng Dương, người đã cùng cô tạo thành “cặp đôi hoàn hảo” của âm nhạc đương đại và một số ca sĩ, nhạc sĩ là những người bạn thân thiết.
Gần 30 ca khúc gắn liền với tên tuổi Thanh Lam như Không thể và có thể, Mây trắng bay về, Hồ trên núi, Giọt nắng bên thềm, Ôi quê tôi... sẽ được thể hiện lại với bản hòa âm, phối khí đặc sắc của nhạc sỹ Quốc Trung. Liveshow hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm bằng âm nhạc về cuộc đời ca hát và tình yêu của nữ Diva hàng đầu Việt Nam này.
Thanh Lam cho biết, một phần số tiền thu được từ bán vé của chương trình sẽ được cô chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong xã hội là những trẻ em bị ung thư, những nghệ sĩ sân khấu sống trong trại dưỡng lão tại quận 8, TP.HCM.
Liveshow diễn ra vào lúc 20h ngày 30/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét