Thứ Ba

Top nữ ca sĩ sở hữu thanh và sắc nổi bật ở Vpop

09:52 NGÀY 27/10/2013
Top nữ ca sĩ sở hữu thanh và sắc nổi bật ở Vpop


Ngoài yếu tố giọng hát hay, ngoại hình cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên tên tuổi của họ.
Thanh Lam
Không sở hữu một thân hình gọn gẽ, cao ráo nhưng Thanh Lam lại được trời phú cho một gương mặt hoàn hảo khiến nhiều người phải ghen tị.

Đó là một đôi mắt sắc sảo, “biết nói” và có thể gây bối rối cho người khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Gương mặt của Diva rất thanh tú, hài hòa mang một vẻ đẹp đậm chất “đàn bà”.
Qua năm tháng, người ta thấy Thanh Lam càng đẹp và hát hay, nội lực hơn. Đó là lí do cô được công chúng ưu ái phong tặng danh hiệu “Người đàn bà đẹp hát”.

Hồng Nhung
Top nữ ca sĩ sở hữu thanh và sắc nổi bật ở Vpop
Hồng Nhung trẻ trung bất chấp thời gian.
Cô Bống là một trong số ít những nữ ca sĩ được xếp vào hàng ngũ người đẹp không tuổi. Hồng Nhung ngày nay không những trẻ trung như thuở mới vào nghề mà còn đẹp dần lên qua năm tháng.
Dù năm trước Hồng Nhung sinh đôi hai bé và được hưởng thiên chức làm mẹ nhưng cuộc sống gia đình dường như không ảnh hưởng đến vẻ đẹp trẻ trung, thánh thiện của cô.
Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì chắc chắn không ai nghĩ Hồng Nhung đang tuổi 43.
Thu Minh
Thu Minh sở hữu vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.
Không phải là không có lí do khi công chúng gọi Thu Minh bằng cụm từ “nữ hoàng sexy”.
Ở tuổi 36 và đã kết hôn nhưng người ta vẫn thấy Thu Minh sở hữu một vóc dáng đồng hồ cát với những đường cong gợi cảm “chết người”. Việc sử dụng hàng hiệu ngày một tinh tế, sang trọng đã giúp cô xóa sạch đi những hình ảnh xấu về sự sexy quá đà trước đó.
Giọng hát mang đẳng cấp Diva cùng vóc dáng đẹp, gu thời trang tinh tế đã khiến Thu Minh trở thành nữ hoàng trên những sân khấu ca nhạc.
Hồ Quỳnh Hương
Top nữ ca sĩ sở hữu thanh và sắc nổi bật ở Vpop
Hồ Quỳnh Hương ngày càng đẹp lên trông thấy.
Từng vướng vào nhiều nghi án dao kéo như gọt mặt, nâng mũi… nhưng khó có thể phủ nhận Hồ Quỳnh Hương ngày nay đẹp hơn thuở mới vào nghề rất nhiều.
Khuôn mặt của “giọng ca vàng đất mỏ” đã gọn gàng, sống mũi cao, thanh tú và làn da sáng sủa hơn. Việc thiền nhiều cùng ăn chay trường đã giúp vóc dáng cô ngày một hoàn hảo và giọng hát có chiều sâu trong cảm xúc hơn.
Và vinh dự đã đến với Hồ Quỳnh Hương khi cô được Tổ chức PETA (Hội bảo vệ quyền lợi động vật) khu vực châu Á - Thái Bình Dương trao giải thưởng "Ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất" khu vực châu Á năm 2013.
Mỹ Tâm
Top nữ ca sĩ sở hữu thanh và sắc nổi bật ở Vpop
Mỹ Tâm với vẻ đẹp thánh thiện.
Mỹ Tâm được đánh giá là giọng ca hàng đầu dòng nhạc thị trường Việt Nam tuy nhiên nhan sắc của cô lại không quá nổi bật.
Mỹ Tâm sở hữu chiều cao “nấm lùn” và thân hình không mấy thon thả. Điểm cộng duy nhất của Mỹ Tâm chính là khuôn mặt tươi tắn, thân thiện, ăn hình và đôi mắt có ánh nhìn hiền hậu, đầy thiện cảm.
Tính cách của Họa mi tóc nâu cũng có sự tương đồng với ngoại hình nên cô rất được lòng công chúng trong những hoạt động từ thiện hay những hoạt động khác vì cộng đồng.
Theo 2sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét