Thứ Ba

Thanh Lam mê đắm bên Tùng Dương (Đêm nhạc Dư Âm)

VĂN HÓA - GIẢI TRÍ ››

Thanh Lam mê đắm bên Tùng Dương

Thanh Lam xoay vòng trên sân khấu, "giỡn cợt" với các tay đàn, hát, diễn hồn nhiên, tinh nghịch và phá cách khiến Tùng Dương dù đã tiết chế cái "điên" của mình lại nhưng cũng không thể "đứng im". Thanh Lam với giọng hát lúc sâu lắng, lúc cô đơn da diết cũng đã thể hiện ấn tượng: Lối cũ ta về, Cô đơn và được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Nữ diva thêm một lần nữa chứng minh được đẳng cấp, chỗ đứng của riêng mình trong nền âm nhạc Việt Nam.

- Thanh Lam - Tùng Dương, hai nghệ sĩ, hai thế hệ âm nhạc đã cho khán giả những phút giây lãng mạn, nồng nàn,... của những bài tình ca trong đêm nhạc "Dư âm" diễn ra tối 18/7 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.
Tùng Dương xuất hiện lịch sự, sang trọng với bộ vest nam tính nhưng vẫn toát ra nét cá tính riêng của chàng ca sĩ vốn hay được mệnh danh là "quái" này. Cách nói chuyện của anh gần gũi và tạo thiện cảm cho nhiều khán giả.
Tùng Dương vừa cất tiếng hát ca khúc chủ đề đêm nhạc "Dư âm", những tràng pháo tay giòn giã đã vang lên khắp không gian của Nhà hát lớn. Tiếng vỗ tay tiếp nối nhau, tưởng như không thể ngừng khi Tùng Dương hát "Ngậm ngùi". Điều này cho thấy sức hấp dẫn của Tùng Dương đối với người Hà Nội nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung.
Thanh Lam, Tùng Dương
Tùng Dương đắm chìm với ca khúc "Ngậm ngùi"
Khi Dương hát "Mẹ" của nhạc sĩ Phú Quang, nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào, sụt sùi theo từng lời hát. Người phụ nữ ngồi kế bên người viết đã khóc ngay sau khi ca sĩ hát hai câu đầu cho đến cuối bài. Dường như giọng hát của Tùng Dương đã chạm vào trái tim chị.
Sự đưa đẩy, nhường nhịn mà Tùng Dương và đàn chị' Thanh Lam tạo ra trong: Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Im lặng đêm Hà Nội, Huyền thoại Hồ Núi Cốc như làm chính các ca khúc tròn đầy hơn. Hai cá tính âm nhạc mạnh mẽ được dịp thổi bùng lên ngọn lửa nghệ thuật khi song ca cùng nhau.
Thanh Lam, Tùng Dương
Thanh Lam - Tùng Dương hòa giọng "Huyền thoại Hồ Núi Cốc"
Thanh Lam xoay vòng trên sân khấu, "giỡn cợt" với các tay đàn, hát, diễn hồn nhiên, tinh nghịch và phá cách khiến Tùng Dương dù đã tiết chế cái "điên" của mình lại nhưng cũng không thể "đứng im". 
Thanh Lam với giọng hát lúc sâu lắng, lúc cô đơn da diết cũng đã thể hiện ấn tượng: Lối cũ ta về, Cô đơn và được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Nữ diva thêm một lần nữa chứng minh được đẳng cấp, chỗ đứng của riêng mình trong nền âm nhạc Việt Nam.

Thanh Lam thả hồn với ca khúc "Cô đơn"
Ca sĩ Cẩm Vân cũng góp mặt trong đêm nhạc với các ca khúc: Mùa thu chết, Sóng về đâu. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng giọng hát của chị không bị xuống phong độ như nhiều người cùng lứa mà ngày càng đàn bà, nồng nàn và sâu lắng hơn theo độ dày dạn của trải nghiệm.
Cùng tham gia trong chương trình "Dư âm" với Thanh Lam, Tùng Dương, Cẩm Vân còn có sự tham gia các ca sĩ đến từ Nhà hát nhạc nhẹ trung ương. Đáng tiếc với màn song ca của Tiến Mạnh và Phương Hà ở ca khúc "Mùa thu cho em" âm thanh gặp trục trặc có tiếng rít rất lớn.
Thanh Lam, Tùng Dương
Tiến Mạnh và Phương Hà với ca khúc "Mùa thu cho em"
Sơn HàẢnh, clip: Mạnh Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét