Thứ Ba

Tùng Dương đến cổ vũ Thanh Lam thi nấu ăn

Tùng Dương đến cổ vũ Thanh Lam thi nấu ăn

Đăng Bởi  - 

Trong cuộc thi nấu ăn tại Ngày hội phụ nữ 20.10 do T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức ngày 18.10, nữ ca sĩ Thanh Lam đã trổ tài nấu nướng khéo léo với món “Bò sum họp”.

Với chủ đề  “Sum họp”, Thanh Lam đã sử dụng món bò Úc làm nguyên liệu chính để thực hiện cho món ăn của mình. Nói về ý tưởng này, Thanh Lam chia sẻ: “Đối với người phụ nữ không gì hạnh phúc bằng vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho gia đình và những người bạn thân yêu của mình. Trong một lần đi công tác tại Tây Ban Nha, Lam đã được thưởng thức món thịt bò nướng rất ngon. Lam nghĩ, ở nước mình có món bò nhúng dấm, bò cuốn lá cải… tại sao không sáng tạo một món ăn kết hợp giữa Á và Âu dành cho người Việt. Đó là lý do Lam đưa ra ý tưởng món thịt bò nướng kết hợp với bánh phở cuốn hoặc nem cuốn và các loại rau có sẵn tạo ra một món ăn ngon bổ, rẻ mà vẫn mang nhiều giá trị dinh dưỡng”.
Trong cuộc thi, ca sĩ Tùng Dương cũng có mặt để ủng hộ cho ca sĩ đàn chị của mình.
Một số hình ảnh của Thanh Lam trong cuộc thi:
anh6
Thanh Lam đang tập trung làm món

Cùng ca sĩ Tùng Dương khoe “tác phẩm” của mình
anh9
Trước đó, ca sĩ đã chia sẻ với mọi người về ý tưởng làm món “Bò sum họp”
Phong Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét