Thứ Ba

Thú vị bức ảnh đen trắng của Thanh Lam- Quốc Trung

Ngày 4 Tháng 9, 2013 | 11:03 AM
Thú vị bức ảnh đen trắng của Thanh Lam- Quốc Trung

GiadinhNet- Bức hình đen trắng của Thanh Lam-Quốc Trung vừa được công bố đã khơi gợi lại những kỷ niệm đẹp của họ cách đây nhiều năm.

Mới đây, một bức hình đen trắng của Thanh Lam - Quốc Trung cùng với ban nhạc Phương Đông đã được công bố. Thanh Lam cá tính với mái tóc tém, còn Quốc Trung thì khá "bụi bặm" với quần Jeans và áo phông, tóc cũng để dài rất phong cách. Bức hình được công bố bởi nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn.



Cũng giống như Mỹ Linh gắn bó với ban nhạc Anh Em, thì Thanh Lam cũng như "người một nhà" với ban nhạc Phương Đông của Quốc Trung - ban nhạc được coi là nổi tiếng nhất Hà Nội lúc bấy giờ. Không những thế, họ còn là bạn học của nhau từ nhỏ. Chính vì vậy, sau này dù đã chia tay, Thanh Lam vẫn luôn khẳng định, chỉ có Quốc Trung là người hiểu chị nhiều nhất, cả về tính cách lẫn phong cách âm nhạc.


Trong bức hình này, Thanh Lam gần như không thay đổi nhiều so với tuổi 44 của chị bây giờ. Vẫn trẻ trung, cá tính và đôi mắt rực sáng. Còn nhạc sĩ Quốc Trung khi đó trông khá thư sinh và nhỏ nhắn hơn so với vẻ "bí hiểm" của hiện tại.







Bức hình kỷ niệm này được chụp với một nghệ sĩ người Mỹ





Quốc Trung trong ban nhạc Phương Đông và nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn (đeo kính)




T.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét