Thứ Ba

“Bà mẹ ba con” Thanh Lam ngày càng đằm thắm


“Bà mẹ ba con” Thanh Lam ngày càng đằm thắm
Cập nhật lúc 11:12 01/10/2013

KTĐT - Ở cái tuổi đã không còn trẻ, là mẹ của 3 đứa con đến tuổi trưởng thành, lần nào xuất hiện trước công chúng, "người đàn bà đẹp" Thanh Lam cũng khiến người khác ngỡ ngàng.


Xuất hiện trong đêm Chung kết Đồ rê mí đôi 2013, không quá cầu kỳ trong trang phục, Thanh Lam vẫn tươi tắn và đẹp rạng ngời. Lần đầu tiên tham gia chương trình, nữ nghệ sĩ không ngần ngại bất cứ một vai trò nào nhằm đóng góp cho sự thành công của chương trình. 

Từ việc lăn xả dạy hát cho các con đến quên cả giờ ghi hình trong show “Hạt giống”, đến việc tham gia cùng biểu diễn trên sân khấu để đưa đến cho khán giả những tiết mục thú vị. Và vị trí chính trong vai trò hiám khảo, Thanh Lam không ngần ngại đưa ra những lời nhận xét về chuyên muôn để giúp các con tiến bộ.



Trong suốt quá trình theo dõi từng bước đi của các bé, Thanh Lam nhận xét rằng: “Tôi thấy các cháu đều đã rất là cố gắng và nỗ lực, mỗi cháu đều có một cái chất riêng của mình và tôi thấy các cháu đều rất là đáng yêu.

Tuy nhiên, khi được hỏi về dự đoán quán quân trước đêm Chung kết, Thanh Lam cũng thẳng thắn: "Tôi nghĩ rằng Quốc Thái là một đề cử mà chúng ta rất đáng tin và còn trông chờ rất nhiều ở cháu." Và đúng như cô dự đoán, Quốc Thái và Nhật Minh đã thật sự toả sáng, giành chiến thắng thuyết phục. 
Khang Nhi - Ảnh: BTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét