Thứ Ba

Thanh Lam 'hội ngộ' diva Pháp La Grande Sophie

Thanh Lam 'hội ngộ' diva Pháp La Grande Sophie

Chủ Nhật, 08/09/2013 07:29

(Thethaovanhoa.vn) - Hai nữ ngôi sao sẽ xuất hiện trong lễ hội âm nhạc đương đại Pháp-Việt Oh là là vào ngày 12/10 tới tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).
Đây là lần đầu tiên một lễ hội âm nhạc đương đại Pháp-Việt được tổ chức ở Việt Nam. “Tiệc âm nhạc” với màn trình diễn của nhạc điện tử, pop, rock đến âm nhạc dân gian. Chương trình đa dạng từ nhạc truyền thống cho đến những âm thanh cách tân và sôi động nhất của Electro Rock thế kỷ 21. Đặc biệt, chương trình giới thiệu những giọng hát nữ tiêu biểu và được biểu diễn bằng 5 thứ tiếng: Việt, Pháp, A Rập, Anh và Breton.
La Grande Sophie

Hai ngôi sao của hòa nhạc đặc biệt này là La Grande Sophie, một tên tuổi đang được yêu thích tại Pháp, một nữ nghệ sĩ đa năng và duyên dáng trong phong cách pop tinh tế - rock gợi cảm. Cô từng chiến thắng tại giải thưởng âm nhạc Pháp Victoires de la Musique năm 2013. Trong khi đó, đại diện Việt Nam là NSƯT Thanh Lam - ca sĩ cũng có “bảng vàng” thành tích không hề thua kém. 
Một gương mặt tài năng khác được lựa chọn tham gia lễ hội âm nhạc đương đại Pháp - Việt, cũng là “người quen” của TT&VH với giải thưởng Nhạc sĩ của năm - giải Cống hiến lần 7 - năm 2012: Lê Cát Trọng Lý. Theo tiết lộ, ca sĩ - nhạc sĩ này sẽ vẫn trình diễn những bài hát do cô sáng tác nhưng với một phong cách hoàn toàn mới lạ và hứa hẹn “bùng nổ” trên sân khấu.
Đạo diễn, nhà sản xuất Philippe Bouler cho biết, Oh là là sẽ là một chương trình ca nhạc “đầy khác biệt”. Sống tại Việt Nam nhiều năm, là giám đốc của các Festival Huế năm 2000, 2002, tham gia dàn dựng nhiều chương trình của Festival Huế 2008, Philippe Bouler được người dân Huế gọi thân mật là “ông festival”. Lần này, Philippe Bouler ấp ủ những dự định khác đặc biệt, chẳng hạn như: Lê Cát Trọng Lý hát tiếng Pháp, La Grande Sophie hát tiếng Việt.
Theo thông tin từ BTC, là hoạt động nghệ thuật lớn nhất trong khuôn khổ Năm Pháp-Việt 2013, Oh là là dự kiến phát hành 16.000 vé với mức giá 30.000 - 50.000 đồng/vé.
Hoàng Lê
Thể thao & Văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét