Thứ Ba

HỆ THỐNG RCF ITALY ĐỒNG HÀNH CÙNG LIVE SHOW CỦA DIVA THANH LAM

HỆ THỐNG RCF ITALY ĐỒNG HÀNH CÙNG LIVE SHOW CỦA DIVA THANH LAM

Hà Nội: Tối 30/11/2013 tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội, hệ thống âm thanh RCF Italy đã làm hài lòng khán giả thủ đô và các nghệ sĩ tham gia chương trình Live Show “cháy vé” của Diva Thanh Lam với chủ đề “Người đàn bà yêu.”

Giám đốc sản xuất âm nhạc cho chương trình này là nhạc sĩ Quốc Trung, một người nổi tiếng khắt khe trong việc lựa chọn các thiết bị âm thanh cho các show diễn của mình đã quyết định lựa chọn hệ thống RCF do Pro AVL cung cấp. Bởi trước đó vài tuần RCF đã có cuộc trình diễn thành công tại Triển lãm PALME Sài Gòn tháng 11/2013.

Hệ thống âm thanh trong Live Show của Diva hàng đầu Việt Nam bao gồm 10 RCF HDL20-A đặt đất, xếp chồng lên 2 thùng subwoofer RCF 8006-AS trong cấu hình L/R truyền thống với mỗi bên 5 chiếc. Hệ thống monitor sân khấu được trang bị 16 loa kiểm âm đồng trục RCF NX15-SMA. Toàn bộ hệ thống RCF đều là các loa liền công suất do đó việc lắp đặt cũng trở nên nhanh chóng.

Xử lý hệ thống FOH là bàn điều khiển MIDAS PRO2, cũng do PRO AVL phân phối và cung cấp. Kết nối từ MIDAS PRO2 cho các đường đầu ra thông qua 2 sợi cáp kỹ thuật số AES/EBU trong khi 48 đầu vào từ sân khấu được kết nối với hộp StageRack MIDAS DL251 (gồm 48 đường vào và 16 đường ra) thông qua các sợi cáp mạng nội bộ Cat5e.

RCF Italy sau khi chuyển giao quyền phân phối cho đối tác mới tại thị trường Việt Nam là NEWSTAR – PRO AVL GROUP thì thương hiệu này đã có sự khởi sắc rõ rệt. RCF hiện đang là một trong những thương hiệu “hot” nhất thị trường âm thanh chuyên nghiệp Việt Nam. RCF tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại rất nhiều sự kiện gần đây và Live Show “Người đàn bà yêu” cũng là một show diễn rất thành công trong chuỗi các chương trình mà có sự tham gia của thương hiệu này.

Một khách mời đặc biệt của chương trình là nhạc sĩ, DJ Trí Minh, người đang theo đuổi dòng nhạc đương đại vừa có show diễn thành công tại Đan Mạch và cũng là em trai của Diva Thanh Lam cho biết: “Đây là một hệ thống âm thanh mà tôi rất ấn tượng. Âm thanh sạch sẽ, chi tiết. Sau chương trình này, tôi cũng đã có cuộc trao đổi với người quản lý của PRO AVL về ý tưởng hợp tác giữa hai bên và hi vọng trong tương lai không xa các chương trình của tôi sẽ có sự đồng hành của các hệ thống âm thanh chất lượng cao mà PRO AVL cung cấp.”

Điều khiển hệ thống FOH, kỹ sư âm thanh hàng đầu Việt Nam Doãn Chí Nghĩa, người đã có nhiều trải nghiệm với nhiều hệ thống âm thanh khác nhau trong nhiều show diễn lớn cũng có nhận xét về hệ thống mà PRO AVL cung cấp: “HDL20-A của RCF tạo ra âm thanh đúng như những gì tôi hình dung về dòng loa này với kết cấu thùng loa đặc biệt cho các tần số trầm đầy đặn cũng như đáp ứng rất tốt cho tiếng ca và ban nhạc. Thế mạnh của RCF chính là việc họ tự sản xuất được transducer và có lẽ vì vậy mà các sản phẩm của RCF cũng rất phong phú.”

Nói về bàn điều khiển âm thanh FOH cho chương trình, Nghĩa cho biết: “Ngoài hệ thống RCF thì cá nhân tôi cũng rất ấn tượng với bàn điều khiển âm thanh Midas Pro2. Midas đã tạo ra sự khác biệt rất lớn so với các đối thủ. Midas không chỉ là bàn điều khiển mà nó còn là mạng lưới hệ thống xử lý, đáp ứng được yêu cầu của các show diễn ở bất kỳ quy mô nào.”

Người đứng đầu Pro AVL Group, Mr Lê Mạnh Thắng rất tâm huyết với chương trình này cũng bình luận: “Pro AVL là một công ty còn rất trẻ và chúng tôi rất may mắn khi quy tụ được những nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết trong ngành công nghiệp AVL do vậy chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt cho thị trường, góp phần nâng cao chất lượng cho các chương trình hoà nhạc – phân khúc mà nhiều công ty cho thuê vẫn chưa mạnh tay đầu tư. Tuy nhiên chúng tôi không trực tiếp tham gia mà hỗ trợ gián tiếp thông qua các công ty cho thuê đã sử dụng các hệ thống do Pro AVL cung cấp.”

Tới đây, Pro AVL sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng các buổi hoà nhạc khác của nhạc sỹ Quốc Trung như một đối tác chuyên nghiệp, tin cậy.







www.proavl-group.com

www.rcf.it

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét