Thứ Ba

Thanh Lam cháy hết mình với live show Người đàn bà yêu

Thanh Lam cháy hết mình với live show Người đàn bà yêu
Đăng ngày 18/12/2013 bởi Anh Tài
Xem clip:
http://thegioivanhoa.com.vn/t/vpop-2/thanh-lam-chay-het-minh-voi-live-show-nguoi-dan-ba-yeu/
Live show Người đàn bà yêu của ca sĩ Thanh Lam thực sự là một bữa đại tiệc âm nhạc. Với giọng hát điêu luyện và thể lực sung mãn của nữ ca sĩ, cùng sự hỗ trợ của những người thân yêu nhất như nghệ sĩ Thanh Hương (mẹ ruột), NSND Trung Kiên (bố chồng cũ), em trai DJ Trí Minh và đặc biệt là nhạc sĩ Quốc Trung − “người cũ” của ca sĩ Thanh Lam − đảm nhận vai trò đạo diễn âm nhạc, live show Người đàn bà yêu đã thành công rực rỡ.
      Trong khán phòng của Nhà hát Lớn Hà Nội, những người yêu quý giọng hát Thanh Lam không chỉ được thưởng thức những nhạc phẩm tuyệt vời mà còn được nghe chị sẻ chia những kỷ niệm khi mới vào nghề. Đó là những bài học do chính nghệ sĩ Thanh Hương chỉ dạy con gái.

      Giây phút hai mẹ con Thanh Hương − Thanh Lam cùng thể hiện giọng ngâm thơ bài Quê hương của Giang Nam vô cùng xúc động. Trong đó phải kể tới những kỷ niệm tình yêu của bố mẹ Thanh Lam: nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ Thanh Hương. Nguồn gốc ra đời bài hát Chia tay hoàng hôn của nhạc sĩ Thuận Yến đã được nghệ sĩ Thanh Hương kể lại một cách dí dỏm, hài hước nhưng vô cùng xúc động. Nghệ sĩ Trí Minh cũng góp phần giúp chị gái thăng hoa bằng việc phối khí lại một số ca khúc theo phong cách nhạc điện tử và kể lại thời ấu thơ của hai chị em với tình cảm giản dị chân thành nhất.
      Tuy nhiên dấu ấn sâu đậm nhất trong live show Người đàn bà yêu lại chính là tiết mục song ca của Thanh Lam và bố chồng cũ: NSND Trung Kiên. Ở tuổi 75 nhưng giọng hát của NSND Trung Kiên vẫn còn rất tốt. Điều đó cho thấy không có tuổi tác đối với người nghệ sĩ, tất cả phụ thuộc vào lòng đam mê, tâm huyết và tình yêu cháy bỏng cho nghệ thuật. Ca sĩ Thanh Lam dành nhiều lời cảm ơn NSND Trung Kiên vì đã góp mặt trong chương trình này.
       Ca sĩ Thanh Lam đã trích một phần tiền thu được trong live show để trao tặng cho các em bé mắc bệnh ung thư và mổ tim ngay tại sân khấu. Qua đó, chị cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã mua vé đến thưởng thức chương trình và cùng chị đóng góp một phần bé nhỏ để xoa dịu phần nào những nỗi đau mà các em nhỏ đang phải chịu. Nữ ca sĩ cũng kêu gọi mọi người hãy chung tay làm những điều thiện nguyện để cuộc sống này bớt đi những điều bất hạnh.
Mỹ Hạnh − Thanh Tùng − Nguyễn Đính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét