Thứ Ba

Vì Đồ Rê Mí, Thanh Lam từ chối The Voice

Vì Đồ Rê Mí, Thanh Lam từ chối The Voice

Cập nhật lúc: 13h57 | 02/07/2013
(VnMedia) – Rất có thể vì lý do ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm tài năng ca nhạc nhí Đồ Rê Mí đôi 2013 mà nữ Diva Thanh Lam từ chối ngồi ghế nóng The Voice. Tuy nhiên, đó chỉ là giả định vui vẻ.
Việc “Nữ hoàng nhạc nhẹ” của showbiz Việt đã nhận lời trở thành người “cầm cân nảy mực” – một trong 3 giám khảo chính của chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc cho trẻ em – Đồ Rê Mí Đôi 2013 khiến cho show tìm kiếm tài năng ca nhạc nhí thêm phần chất lượng và hấp dẫn.


Khó có thể đòi hỏi sự nhí nhảnh ở người cá tính và ở độ tuổi không còn trẻ trung với lớp thiếu nhi như Thái Thùy Linh, nhưng nữ Diva Thanh Lam có chuyên môn sâu về âm nhạc và sẽ có những cái nhìn, nhận định và chia sẻ cho các em nhỏ có tài năng ca hát.
Dù 2013 là một năm khá bận rộn và nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện lớn, trong đó có show The Voice, nhưng Thanh Lam đã quyết định nhận lời ngồi ghế nóng Đồ Rê Mí.
Nữ nghệ sĩ đánh giá, Đồ Rê Mí đôi 2013 cũng là một thách thức khá lớn cho ban tổ chức chương trình với các tiết mục trình diễn song ca, yêu cầu các bé có sự hòa hợp với nhau rất chặt chẽ về giọng hát, cách biểu diễn cũng như cùng tập luyện vũ đạo, nhất là với các bạn nhỏ không chuyên vì các em còn khá bỡ ngỡ với sân khấu lớn. Tuy nhiên theo chị, đây cũng là một điểm mạnh của Đồ Rê Mí khi chương trình luôn hướng tới tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa những bạn nhỏ yêu âm nhạc.
Đồ Rê Mí Đôi2013 chính thức khởi động với format hoàn toàn mới. Sau 2 show vòng loại, chương trình đã chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất bao gồm 5 bạn nhỏ đến từ các nhà văn hóa trên khắp cả nước và 5 em nhỏ không chuyên từ các tỉnh xa góp mặt trong vòng bán kết. Các bạn nhỏ đến từ nhà văn hóa với chất giọng tốt cũng như được đào tạo cơ bản về luyện thanh, vũ đạo sẽ có “nhiệm vụ” giúp đỡ, hướng dẫn cho các bạn không chuyên trong các tiết mục trình diễn. Sau vòng loại là đến vòng “Ghép đôi”, các em sẽ cùng nhau lên ý tưởng từ bài hát, vũ đạo đến lựa chọn trang phục.
Chương trình Đồ Rê Mí Đôi 2013 sẽ phát sóng số đầu tiên của vòng Ghép đôi vào 20h tối Chủ nhật ngày 07/07 tới trên kênh VTV3.

Mạnh Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét