Thứ Ba

Thanh Lam làm show “Người đàn bà yêu”


Liveshow Thanh Lam lấy chủ đề là Liveshow Thanh Lam “Người đàn bà yêu” đánh dấu kỷ niệm chặng đường âm nhạc 25 năm đầy thăng trầm của một trong những diva được khán giả hâm mộ nhất trong làng âm nhạc Việt Nam.
Với một người được mệnh danh là “Người đàn bà hát” như Thanh Lam, liveshow lần này là cơ hội để chị thể hiện trọn vẹn hai cá tính mạnh mẽ nhất của mình: Đó là một người đàn bà luôn đam mê hát và luôn rực lửa trong tình yêu.




Đêm nhạc Thanh Lam như một lời tự sự của nữ ca sĩ trên sân khấu. Chị cho biết, liveshow sẽ là cuộc chuyện trò nho nhỏ, gần gũi và ấm cúng, chứ không hoành tráng và trang trọng, đủ để Lam chia sẻ được với khán giả những câu chuyện đời mình, và đủ để khán giả gần và hiểu Thanh Lam, “giống như một buổi hát trong gia đình”. Và lần đầu tiên chị chia sẻ, tiết lộ những bí mật, những ước mơ từ thuở còn nhỏ. Những kỷ niệm, những câu chuyện với mẹ, với em trai...

“Tôi thực sự không khéo ăn nói, nên qua liveshow này như là một cách để tôi có thể giao tiếp với khán giả, với những người yêu mến tôi bằng những cảm xúc chân thành để có thể chạm đến trái tim người nghe” - Thanh Lam tâm sự.

Không chỉ những người thân trong gia đình đồng hành cùng Thanh Lam trong liveshow này, mà bên cạnh đó còn có chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung. Chương trình giới thiệu hơn 30 ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thanh Lam như: “Không thể và có thể,” “Mây trắng bay về,” “Hồ trên núi,” “Giọt nắng bên thềm,” “Ôi quê tôi,” “Khát vọng”, “Ngẫu hứng sông Hồng”...

Không như những gì còn thơ ngây, mộc mạc ban đầu, Thanh Lam sẽ thể hiện lại những ca khúc ấy với bản hòa âm, phối khí mới từ nhạc sĩ Quốc Trung bằng sự tinh tế, từng trải của mình. Cũng trong đêm nhạc này, Thanh Lam sẽ đứng chung sân khấu với ca sĩ khách mời Tùng Dương, người đã cùng cô tạo thành “cặp đôi hoàn hảo” của âm nhạc đương đại và một số ca sĩ, nhạc sĩ là những người bạn thân thiết.

Ngoài ra, Thanh Lam cũng chia sẻ, một phần bán vé của chương trình sẽ được cô chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong xã hội là những trẻ em bị ung thư, những nghệ sĩ sân khấu sống trong trại dưỡng lão tại quận 8, TP.HCM.
Từ khóa: thanh lam   đàn bà   nhạc   lam làm   nhạc sĩ   âm nhạc   khán giả   ca sĩ   Quốc Trung   chồng cũ   show  
Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét