Chủ Nhật

Thanh Lam - Khẳng định một Diva trong Vọng Nguyệt

Thanh Lam - Khẳng định một Diva trong Vọng Nguyệt


Ngày mai 18-6 tại nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội, Thanh Lam tham gia trong một chương trình mang tên Vọng nguyệt, lại bắt đầu chào khán giả với một phong cách mới. Là bước tiến để khẳng định vị trí của một Diva trong nền nhạc nhẹ Việt Nam.

Xứng đáng với danh hiệu và lòng hâm mộ của khán giả, Thanh Lam là ca sĩ có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp âm nhạc. Bởi sự tìm tòi và học hỏi đã vun đắp một vốn âm nhạc khá lớn trong nghề. Đón xem những chương trình có Lam biểu diễn khán giả đã có đánh giá tốt về năng lực của ca sĩ đã dày dặn tuổi nghề.
Thuật ngữ Diva đã khá quen thuộc trong lòng khán giả, đến với nghệ thuật sự chấp nhận những khó khăn và cả những thất vọng là điều không tránh khỏi, tuy vậy khi đến đỉnh cao thì lại vô cùng hạnh phúc. Bước tiến của ca sĩ Thanh Lam có sự hội tụ của thời gian và cả sự tâm huyết với nghề. Hiện nay, các ngôi sao mới nổi đa phần sử dụng công nghệ. Nhưng so với tầng lớp như của Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà… để đi đến trái tim khán giả còn là cả một chặng đường dài gắn bó. Vì vậy danh hiệu giành được từ công chúng là một danh hiệu quý giá trong cuộc đời của người ca sĩ.
Thanh Lam Khang dinh mot Diva trong Vong Nguyet

Để giữ được “ngọn lửa” trong trái tim khán giả, phải luôn luôn học tập và tìm tòi mọi cái mới và thay đổi từ chính bản thân mình, Thanh Lam là ca sĩ có sự thay đổi nhiều trong nhịp điệu thời đại chất nghệ sĩ khá mới mẻ trong nội dung âm nhạc và phong cách. Hầu hết các chương trình của chị đựơc thực hiện rất nghiêm túc và thiên hướng về nghệ thuật nhiều hơn.
Vì vậy Thanh Lam tham ra trong một chương trình mang tên Vọng nguyệt, lại bắt đầu chào khán giả với một phong cách mới. Sự trường vốn trong âm nhạc của Thanh Lam đã là nền tảng để Lam đầu tư chiều sâu cho chương trình của mình. Phong cách âm nhạc của Vọng nguyệt vẫn sẽ những màu sắc truyền thống rất VN mang hơi thở đương đại. Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết: “Chắc chắn những ca khúc này sẽ được Thanh Lam thể hiện bằng một cảm xúc hoàn toàn khác trước. Ngay cả việc thể hiện cùng với một ban nhạc khác đã đủ để cô ấy khác trước”. Với sự hậu thuẫn của một ê-kíp chuyên nghiệp, Vọng nguyệt hứa hẹn nhiều điều mới mẻ với khán giả trong và ngoài nước.
Khán giả hy vọng trong chương trình Thanh Lam lại một lần nữa khẳng định tài năng trên sân khấu âm nhạc, và đặc biệt khẳng định sự tiến bộ vượt bậc của nền âm nhạc nước nhà trên con đuờng đi đến tham dự festival âm nhạc tại Roskilde - Đan Mạch từ ngày 29-6 đến 2-7 ở đất nước Đan Mạch tới đây.
T.L
Việt Báo (Theo_24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét