Chủ Nhật

Phan Huyền Thư đảm nhiệm vai trò cầu nối trong 'Em tôi'

Phan Huyền Thư đảm nhiệm vai trò cầu nối trong 'Em tôi'

Sắc sảo nhưng dịu dàng, hiền lành mà cá tính, đó là cảm giác khi đối diện với nhà thơ đa tài này. Dù chưa từng thử qua vai trò người dẫn chuyện, Phan Huyền Thư vẫn quyết định sóng đôi cùng ca sĩ Thanh Lam trên sân khấu, ngay trong liveshow 'Em tôi'diễn ra vào tối 2-3/3.
- Trong vai trò là chiếc cầu nối giữa Thanh Lam và công chúng, chị nghĩ sao về trách nhiệm này?

- Tôi và chị Thanh Lam chơi với nhau từ bé. Nhà chị Lam gần nhà tôi, hồi nhỏ, tôi vẫn thường ôm búp bê đi theo chị ấy đến Cung thiếu nhi tập hát. Tôi hầu như chứng kiến cuộc sống của chị Lam, tự tay ru giấc cho đứa con đầu tiên của chị ấy. Với Thanh Lam, tôi giống như người em gái, yêu mến và thông cảm dù đôi khi hai chị em cũng bất đồng quan điểm, tranh cãi kịch liệt. Với mối quan hệ thân thiết này, tôi hy vọng mình sẽ làm tròn trách nhiệm là người nối mạch câu chuyện giữa cuộc đời, sự nghiệp của Thanh Lam đến với công chúng, những người yêu mến chị được dễ dàng hơn.

- Chị đặt bao nhiêu tự tin vào vai trò của mình trong đêm diễn?
- Thực lòng tôi không thấy tự tin cho lắm. Tuy nhiên khán giả đừng xem tôi là người dẫn chương trình, nói thế nghe to tát quá. Đêm nhạc sẽ giống như một talkshow, trong đó tôi cùng nhân vật chính có cuộc nói chuyện cởi mở, khơi gợi những vấn đề mà khán giả quan tâm. Tất nhiên, bản thân cái tên Thanh Lam đã thu hút nhiều sự quan tâm của người khác, vì thế tôi nghĩ trách nhiệm của mình cũng không quá nặng nề.
- Hai người đã hiểu rất rõ về nhau, vậy chị sẽ làm thế nào để cuộc trò chuyện giữa bản thân chị và ca sĩ Thanh Lam không bị nhàm chán, mà lại gây hứng thú cho công chúng về những gì công chúng chưa được biết?
- Chúng tôi sẽ bàn bạc cụ thể về chuyện này để tìm đến điểm chung nhất giữa hai chị em. Tôi cũng sẽ thật chú ý để tìm hiểu xem nhu cầu khán giả là gì, từ đó lựa chọn thông tin để đáp ứng. Những chuyện xung quanh Thanh Lam hầu hết mọi người đều biết ít nhiều, vì thế cũng rất khó để đoán bắt. Nhưng tôi hy vọng khán giả sẽ giúp tôi hoàn thành được vai trò này.
Nếu vì quá say sưa hoặc vì mối quan hệ thân thiết ấy mà chị lỡ nói ra những điều rất riêng tư mà Thanh Lam không muốn công khai thì sao?
- Nói hay không phụ thuộc vào Thanh Lam. Tôi chỉ là người gợi mở câu chuyện để chị Lam được nói, được thể hiện những gì chị ấy muốn. Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải làm việc thực sự nghiêm túc, tránh sự cố xảy ra.
 Lê Bảo thực hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét