Thứ Bảy

Thanh Lam trong mắt bạn bè


Thanh Lam trong mắt bạn bè:


Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: "Lam đẹp và bí ẩn. Luôn cực đoan cả trong công việc và trong cuộc sống. Điều này không tốt cho Lam, nhưng nó cần cho một nghệ sĩ. Lam sống bản năng, rất cá tính và bản lĩnh. Nhưng đôi khi, Lam thẳng tính quá và không được khéo lắm, dễ làm mất lòng người khác. Điều này vừa là điểm yếu vừa làm nên giá trị của Lam. Trên hết, Lam là một nghệ sĩ thực sự có tài!"
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Tiếng hát nồng nàn, mạnh mẽ, cách hát bốc lửa hát quên mình của Lam làm tôi mê mẩn. Tôi từng sưu tập tất cả những bài báo viết về chị, nghe tất cả những ca khúc chị hát trên thị trường. Tiếp xúc với Lam, tôi càng quý mến chị hơn bởi sự thẳng thắn, phóng khoáng, bởi nguồn năng lượng sống dồi dào, bởi bản năng sống và yêu sự mạnh mẽ."
Ca sĩ Tùng Dương: "Nhiều người không thích kiểu hát "nhắm tịt mắt" của Lam, nhưng tôi lại cho đó là sự hấp dẫn nhất của chị. Đôi mi khép hờ hững, trông chị vừa phiêu vừa bí ẩn. Lam sống thật lòng, khen chê thẳng thắn, chị luôn kiểm soát được bản thân, là người có chính kiến. Duy chỉ có một điều tôi không thích ở Lam là tính hay quên!"
 Theo Thể thao ngày nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét