Thứ Bảy

THANH LAM ĂN TẾT VỚI AI?


THANH LAM ĂN TẾT VỚI AI?

Bằng giọng hát tuyệt vời và luôn cố gắng làm mới mình, trong nhiều năm liền Thanh Lam vẫn tiếp tục khẳng định với vị trí hàng đầu trên sân khấu nhạc nhẹ của Việt Nam. Khép lại năm 2004, Thanh Lam lại làm nên một ấn tượng mới với người yêu nhạc khi hợp tác cùng nhạc sỹ trẻ Lê Minh Sơn với những tác phẩm âm nhạc dạt dào âm hưởng dân gian mà vẫn mang hơi thở của cuộc sống âm nhạc đương đại.
  • Mỗi khi năm cũ qua đi và đón một năm mới đến chị thường có cảm xúc gì?
- Có thể bạn cho đó là nỗi lo lắng về tuổi tác, nhưng thật ra đó lại không phải là điều đầu tiên tôi nghĩ đến. Đây là lúc tôi nhìn lại những gì mình chưa làm được trong năm qua và những điều cần làm trong năm tới.
  • Chị có thường đi biểu diễn trong dịp Tết?
- Tôi ít nhận show diễn trong dịp Tết vì muốn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Cả một năm bận rộn, những ngày Tết là dịp tôi đưa các con về thăm ông bà, chú bác và cùng đi chơi xuân. Tôi luôn mong các con mình có một cái Tết trọn vẹn với mẹ ở bên cạnh.
  • Đối với chị, năm Ất Dậu này có nhiều ý nghĩa?
- Năm con gà là năm đặc biệt đối với tôi, vì vậy, tôi hy vọng mình cũng sẽ gặp được nhiều điều may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống. Tuy vậy, tôi bây giờ không phải là người còn tin vào phép mầu mà thường chỉ tin vào chính sự nỗ lực của bản thân mình.
  • Chị có lời chúc năm mới nào gửi tới các độc giả khi năm Ất Dậu đang đến?
- Nhân dịp năm mới, Thanh Lam xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới với nhiều hạnh phúc và toại nguyện với tất cả những dự định và ước mơ của mình.
(Theo VTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét