Thứ Bảy

Thanh Lam & Lê Khanh Được Chọn Làm Đại Sứ Thiện Chí Andersen

Thanh Lam & Lê Khanh Được Chọn Làm Đại Sứ Thiện Chí Andersen

Ca sĩ Thanh Lam và Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh được chọn làm hai Đại sứ thiện chí Andersen tại Việt Nam. Quyết định này được công bố nhân cuộc họp báo công bố chương trình kỷ niệm 200 năm Andersen diễn ra hôm qua (19-1).
Sáng 19-1, Đại sứ quán Đan Mạch đã tổ chức họp báo công bố chương trình kỷ niệm trên toàn thế giới ngày sinh lần thứ 200 của nhà văn Đan Mạch Christian Andersen, tác giả của tập truyện cổ mang tên ông nổi tiếng.
Tại Việt Nam, sẽ có nhiều hoạt động ở Hà Nội và TPHCM để kỷ niệm ngày sinh của nhà văn. Phía Đan Mạch công bố quyết định chọn ca sĩ Thanh Lam & Lê Khanh Được Chọn Làm Đại Sứ Thiện Chí Andersen và Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh làm hai Đại sứ thiện chí Andersen. Với vai trò mới này, Thanh Lam & Lê Khanh Được Chọn Làm Đại Sứ Thiện Chí Andersen và Lê Khanh sẽ tham gia nhiều hoạt động kỷ niệm ngày sinh Andersen tại Việt Nam. Dự kiến, ngày 2/4, tại Nhà hát lớn Hà Nội, các nghệ sĩ Đan Mạch và Việt Nam trong đó có Thanh Lam & Lê Khanh Được Chọn Làm Đại Sứ Thiện Chí Andersen và Lê Khanh tham gia biểu diễn một chương trình nghệ thuật đặc biệt (hát, múa, kịch trên nền nhạc) để kỷ niệm ngày sinh của Hans Christian Andersen. Quỹ giao lưu văn hoá Việt Nam-Đan Mạch tổ chức triển lãm di động hình ảnh và hiện vật liên quan đến Andersen tại Hà Nội và TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét