Thứ Bảy

Trăng khát ở Aladin hay trò chơi mới của Lam-Sơn-Thư

Trăng khát ở Aladin hay trò chơi mới của Lam-Sơn-Thư
[05:59 14/04/2005 (GMT+7)]
Sau Ru Mãi Ngàn Năm ở Nhà hát Lớn để lại ấn tượng đẹp cho khán giả Hà Nội, Thanh Lam chưa có dịp nào lớn "bằng" hoặc "gần bằng" như thế để gửi tới các tri âm của mình những thành quả chị đã làm được trong năm qua. Và khi album Nắng lên đang gây cơn sốt trên thị trường băng đĩa cùng những úp mở về một liveshow cùng tên huy hoàng vào giữa năm, những người "mê" Thanh Lam lại càng thêm sốt ruột muốn được biết trước hình dạng của những dự án lớn ấy ra sao.
Và bộ ba Thanh Lam - Lê Minh Sơn - Phan Huyền Thư sẽ hé mở một phần "trò chơi" của họ trong đêm nhạc Trăng Khát tại phòng trà Aladin 2 (Hà Nội). Phan Huyền Thư, người sẽ viết kịch bản cho liveshow Nắng lên của Thanh Lam và cũng là người phụ trách phòng trà này đã quyết định chọn tên Trăng Khát cho đêm nhạc là muốn hé mở trước những ý tưởng về một album vừa đột phá vừa... bí ẩn đang được Thanh Lam và Lê Minh Sơn thực hiện có tên Em và Đêm, có đêm thì có trăng. Và đêm nhạc sẽ không dừng ở cái tên làm cảnh, để đúng là "đêm" và "trăng", đêm diễn sẽ gần như một cuộc độc thoại của Thanh Lam, từ nhẹ nhàng đến bùng nổ lúc bất ngờ nhất. Trên sân khấu sẽ chỉ có Thanh Lam và Lê Minh Sơn đệm guitar. Vừa độc thoại với chính mình, vừa đối đáp với tiếng guitar, Thanh Lam sẽ hiện diện đúng nhất với hình ảnh "người đàn bà hát".
Phan Huyền Thư rất tin tưởng vào hiệu quả từ những gì cô đã cùng Thanh Lam và Lê Minh Sơn sắp đặt cho đêm diễn nhỏ này. Không gian nhà hát thu nhỏ của Aladin có thể chứa tới gần 500 người, và luôn có một không khí đầm ấm ngự trị, không ồn ào mà rất nhẹ nhàng thiên về acoustic. Khán giả của Aladin và fans của Thanh Lam sẽ được biết trước những gì sẽ "bùng nổ" vào giữa năm khi liveshow Nắng lên diễn ra qua những gì sẽ xảy ra ở Aladin 2 đêm 15/4.
P.V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét