Thứ Bảy

“Con đường âm nhạc số 2”: Một đêm diễn thành công trọn vẹn

“Con đường âm nhạc số 2”: Một đêm diễn thành công trọn vẹn

Cao trào của chương trình là ca khúc mang âm hưởng opera Gọi anh mà giọng ca nhạc nhẹ Thanh Lam kết hợp với giọng hát thính phòng Trọng Tấn mang đến cảm xúc thăng hoa trọn vẹn cho cả người hát và người nghe.

Tối qua, 12/6, khán giả tại sân khấu triển lãm Giảng Võ, Hà Nội và khán giả truyền hình đã có một đêm nhạc gần như hoàn hảo trong chương trình “Con đường âm nhạc số 2” với các ca khúc của Dương Thụ theo chủ đề “Im lặng”.

Đạo diễn Việt Tú đã cố gắng dựng lại được con đường âm nhạc của một nhạc sĩ có đường đời rất chông gai nhưng âm nhạc luôn luôn trong trẻo.
Thành công bước đầu của “Con đường âm nhạc số 1” cùng với uy tín của nhạc sĩ đã thu hút được tất cả các giọng ca hàng đầu VN ở “Con đường âm nhạc số 2”: Hồng Nhung, Thanh Lam và Mỹ Linh.





Các giọng ca Lê Hiếu, Thúy Hường, Khánh Linh, Tùng Dương đã làm mới lại các ca khúc được Dương Thụ sáng tác từ 20, 30 năm nay.





Cao trào của chương trình là ca khúc mang âm hưởng opera Gọi anh mà giọng ca nhạc nhẹ Thanh Lam kết hợp với giọng hát thính phòng Trọng Tấn mang đến cảm xúc thăng hoa trọn vẹn cho cả người hát và người nghe.

Theo 
Thu Hà - U.LyTuổi Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét