Thứ Bảy

Thanh Lam: "Tôi cảm thấy mình vẫn còn trẻ"

Thanh Lam: "Tôi cảm thấy mình vẫn còn trẻ"

Đặt bức ảnh chụp Thanh Lam hiện nay cạnh một bức ảnh chụp từ hơn chục năm trước, tôi thấy rằng thời gian chưa hẳn đã khắc nghiệt với tất cả phụ nữ. Lam vẫn trẻ, vẫn đẹp, tràn trề sức sống.


Chào Thanh Lam, thật bất ngờ khi thấy chị tham gia chương trình Bài hát Việt số tháng 10. Xuất hiện tại một sân chơi được coi là dành cho những nhạc sĩ, ca sĩ trẻ, phải chăng chị muốn khẳng định rằng ''tôi trẻ''?
Đúng đấy, không chỉ là tuyên bố suông đâu, tôi thực sự cảm thấy mình vẫn còn trẻ. Tôi còn nhiều khát vọng, còn nhiều việc muốn làm, tôi thấy yêu đời và lúc nào cũng muốn hát, hát nữa...Thế đâu phải là biểu hiện của ''tuổi già'' đúng không?
Tôi không có ý nói chị ''già'', mà là: Trong nền showbiz Việt, chị được coi là một diva đã thành danh, đã khẳng định được đẳng cấp và tên tuổi. Chị sắp mang đến cho người hâm mộ những bất ngờ gì đây?

Đã gọi là bất ngờ thì phải bí mật chứ. Gần nhất, tôi đã để khán giả thưởng thức một Trịnh Công Sơn của riêng tôi qua chương trình độc diễn Ru mãi ngàn năm vào ngày 6-7/11 tại TP.HCM và ngày 24-25/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Trong mùa Noel là CD Nắng lên...
Có thể đó chính là lý do khiến chị luôn trẻ trung, xinh đẹp: hào hứng sống, hát và yêu. Còn điều gì nữa không mà trông chị lúc nào cũng tràn trề sức sống như vậy?
Tôi nghĩ, phụ nữ Việt Nam nên học cách yêu quí bản thân mình một chút. Sức khỏe là của mình. Mình phải biết nâng niu chứ. Cuộc sống dù bận rộn, vất vả đến mấy cũng phải bỏ ra chút thời gian để tập thể thao, chăm sóc cho bản thân, thư  giãn... Một bộ quần áo mới, một thỏi son ''xịn'' có thể đem lại nhiều niềm vui và sự tự tin cho người phụ nữ.
Chị được coi là một gương mặt rất ''sáng'', kể cả trên sân khấu lẫn trong studio. Chị chăm sóc cho làn da như thế nào?
Thực ra tôi không ăn hình lắm, cũng ít khi chụp hình trong studio. Mọi người nói rằng ở ngoài đời tôi xinh đẹp hơn trong ảnh. Tôi ưa phấn má và son môi có gam màu nâu. Bình thường thì tôi không mấy khi trang điểm, trừ những lúc đi gặp nhà báo như thế này (cười). Tối tối, trước khi đi ngủ, tôi đắp mặt nạ thảo mộc.
Nếu được chọn, chị thích được mọi người gọi mình là ''người đàn bà hát'' hay ''người đàn bà đẹp''?
Tôi đã nói là tôi... thích đủ thứ mà. Tôi tham lam lắm. Chọn cả hai được không? ''Một người đẹp hát'' chẳng hạn? (cười).
 Theo Tư vấn & Tiêu dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét