Thứ Bảy

'Gặp nhau cuối năm': Món quà đặc biệt đêm Giao thừa!

'Gặp nhau cuối năm': Món quà đặc biệt đêm Giao thừa!

Cập nhật lúc 08:05, Thứ Hai, 31/01/2005 (GMT+7)

Một người đẹp thứ hai sẽ xuất hiện trong bữa tiệc đêm 30 Tết là ca sĩ Thanh Lam. Với liveshow Nắng lên và sự "bùng nổ" dữ dội với nhạc Lê Minh Sơn, Thanh Lam đã biết cách làm mới mình và được nhiều tờ báo bình chọn là hiện tượng của năm. Mới đây, cô còn được đại sứ Đan Mạch chọn làm đại sứ thiện chí Andersen cùng với NSND Lê Khanh. Giống như hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam này cũng mang tới những câu chuyện thú vị và tiết lộ công việc sẽ làm trong năm 2005.
(VietNamNet) -  Như thành thông lệ, Gặp nhau cuối năm đã trở thành bữa tiệc tinh thần của bất cứ gia đình nào mỗi khi xuân về. Chương trình năm nay sẽ phát sóng vào đúng đêm 30 Tết với nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và ca sĩ Thanh Lam, hai khách mời Gặp nhau cuối năm.
Vị khách mời đầu tiên của Gặp nhau cuối năm là Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Sau hai tháng bận rộn tham gia các hoạt động xã hội, ''cô gái đẹp nhất Việt Nam năm 2004'' mới có dịp ngồi lại để kể những điều thú vị (chưa từng tiết lộ trên báo chí) trong lần tham dự Hoa hậu thế giới vừa qua, cả câu chuyện liên quan đến chiếc xích lô bằng bạc - món quà duy nhất mà cô mang đến cuộc thi. Đặc biệt hơn, khán giả cả nước còn được nghe giọng hát của tân hoa hậu qua một làn điệu dân ca rất ngọt ngào, tình cảm. 
Một người đẹp thứ hai sẽ xuất hiện trong bữa tiệc đêm 30 Tết là ca sĩ Thanh Lam. Với liveshow Nắng lên và sự "bùng nổ" dữ dội với nhạc Lê Minh Sơn, Thanh Lam đã biết cách làm mới mình và được nhiều tờ báo bình chọn là hiện tượng của năm. Mới đây, cô còn được đại sứ Đan Mạch chọn làm đại sứ thiện chí Andersen cùng với NSND Lê Khanh. Giống như hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam này cũng mang tới những câu chuyện thú vị và tiết lộ công việc sẽ làm trong năm 2005.
Ca sĩ Mỹ Linh là vị khách mời thứ ba xuất hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm. 2004 có thể coi là năm đáng nhớ của ''ca sĩ tóc ngắn'' bởi chị đã thực hiện hợp đồng thu âm với Blue Record (Mỹ), một công việc mà trước đó báo chí đã tốn khá nhiều giấy mực. Kế tiếp, cô đã tham gia nhiều hoạt động mang tính xã hội khi được tổ chức ENV (Giáo dục thiên nhiên) chọn làm gương mặt quảng bá cho chương trình bảo vệ loài gấu tại Việt Nam và chương trình Phòng chống Tác hại của Thuốc lá Quốc gia. Dĩ nhiên, ca sĩ Mỹ Linh sẽ có một món quà đặc biệt gửi tặng khán giả truyền hình trong ngày cuối cùng.
Không chỉ các khách mời, Gặp nhau cuối năm hội tụ rất nhiều các gương mặt diễn viên hài quen thuộc như: Bảo Quốc, Hồng Vân, Phước Sang, Hoàng Sơn, Trung Dân, Anh Vũ, Cát Phượng, Xuân Bắc, Tự Long, Phạm Bằng, Vân Dung, Giang còi, Quang Tèo, Chí Trung, Quang Thắng, Công Lý, Minh Hằng... Riêng nghệ sĩ Minh Vượng sẽ ''đền'' khán giả sự vắng mặt ở Gala cười bằng cách trở thành nhân vật chính trong phóng sự du Nam với nhiều tình tiết xảy ra không ngờ trước.
Với góc nhìn hài hước về các vấn đề thời sự của xã hội trong năm 2004, tiểu phẩm Táo quân Việt Nam do các diễn viên hài miền Bắc đóng sẽ là món quà đặc biệt nhất đêm Giao thừa. Đó là những sự kiện nổi cộm liên quan đến lĩnh vực văn hoá, thể thao, y tế, giao thông, giáo dục, xã hội như: đạo nhạc, truyền ảnh sex trên mạng, ăn mặc hở hang trên sân khấu, tăng giá thuốc, bệnh chạy theo thành tích để tình trạng học sinh lớp 5 mà chưa biết chữ, nạn mãi lộ, việc học sinh thi tuyển đại học đề ra một đằng làm bài một kiểu, nạn bằng cấp giả xuất hiện một số cơ quan công quyền, biếu quà cấp trên, cấm đăng ký xe trong nội thành, việc đội tuyển Việt Nam thua ở Tiger Cup 2004....
VietNamNet giới thiệu một số bức ảnh chụp trong đêm ghi hình Gặp nhau cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét