Thứ Bảy

Thanh Lam: "Tôi rất thích làm phim ca nhạc"

Thanh Lam: "Tôi rất thích làm phim ca nhạc"


"Tôi rất thích làm phim ca nhạc, nhưng muốn làm được phải có một biên kịch giỏi, một cốt truyện hay và có... nhà đầu tư nữa!"
Đó là điều mà ca sĩ Thanh Lam tâm sự với chúng tôi, chị cho biết: "Tôi đã từng xúc động trước những bộ phim ca nhạc nói về cuộc đời và con âm nhạc của các ca sĩ khác. Tôi cũng rất muốn làm một bộ phim ca nhạc hoặc viết hồi ký về những ngày tôi còn là một cô bé thích hát, rồi biết hát và trở thành ca sĩ. Viết, làm phim về những gì mà tôi đã trải qua trong đời sống và âm nhạc là những điều tôi mơ ước".

Chị còn nói vui: "Thực ra nếu làm phim về cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của mình lúc này là quá sớm, nhưng dù sao cho tới lúc này, tôi cũng có một niềm tự hào nho nhỏ về những điều tôi đã làm được trong cuộc sống. Nếu làm phim trong năm nay, năm sau hoặc năm sau nữa thì... nhan sắc của mình cũng chưa đến mức tồi tệ, nếu để lâu hơn thì sắc đẹp của mình sẽ tàn phai với thời gian...Không thể tưởng tượng được một bà cụ thều thào, nhăn nheo trên màn ảnh...".
Trước đó, Thanh Lam cũng đã từng đóng phim và chị cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia vào làng nghệ thuật thứ bảy. Nhưng chị ít nhận lời bởi: "Có nhiều phim tôi thấy họ chỉ mời tôi cho có tên. Nhân vật chỉ lướt qua màn ảnh, chưa vào phim đã...chết ngay tại chỗ. Chứ thực ra tôi cũng thích đóng phim, mặc dù đó là...sở đoản của tôi."
Hy vọng và chúc Thanh Lam thực hiện được mong ước của chị!
 Theo Giaidieuxanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét