Thứ Bảy

“Nắng Lên”

“Nắng Lên”

Ðây là album ðược chờ ðợi nhất nhì trong nãm, ðặt trong sự chờ ðợi ấy là những kỳ vọng ðược chứng kiến sự hóa thân của Nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam vào phong cách âm nhạc mới, cùng ê-kíp làm việc mới. “Nắng Lên” cho thấy một Thanh Lam tràn ðầy nãng lýợng sống và hát. Nếu tin theo lời Thanh Lam, thì ngýời nghe CD này sẽ ðược chứng kiến một sự "bùng nổ" trong cả cách hát, cách biểu ðạt cảm xúc trong khi hát của Thanh Lam.
Nghe "ðồn" rằng Thanh Lam ðã khóc nhiều khi thu và nghe lại bài Có ðôi, một bản tình ca ðẹp và da diết khó cýỡng nối với những ai ðã từng trải qua những ðổ vỡ tình cảm. Còn với Tìm anh bằng nụ cười, Thanh Lamtrở lại là một Lam jazz-pop gợi nhớ ðến thời kỳ ðầu nổi ðình ðám với ban Phương Ðông. Người ở người về, Ðàn cò lại cho thấy một Thanh Lam biến báo kỳ lạ với những làn ðiệu dân ca cách tân, một mảng quan trọng trong tổng thể phong cách âm nhạc của Thanh Lam mới ðược cô sử dụng "dè sẻn" trong album “Tự Sự”.
Và Thanh Lam bùng nổ thực sự với Ôi quê tôi, Ðá trông chồng, “Nắng Lên”. Xen giữa những khối âm thanh tầng tầng lớp lớp là giọng hát Thanh Lam vang lên lồng lộng. Với “Nắng Lên”, Thanh Lam ðã thỏa chí sáng tạo sau một thời gian dài lặng lẽ và mở ra một thời kỳ mới trong sự nghiệp của Nữ hoàng nhạc nhẹ.
(Theo Kim Lợi Studio)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét