Thứ Tư

Thanh Lam – Trọng Tấn cùng thăng hoa trong âm nhạc

 Thanh Lam – Trọng Tấn cùng thăng hoa trong âm nhạc
 Đăng ngày 22/09/2014 bởi

 Xem clip: http://thegioivanhoa.sunflower.vn/showbiz/tin-tuc-giai-tri/36900501/thanh-lam-trong-tan-cung-thang-hoa-trong-nhac/
Vừa qua, khán giả thủ đô được thưởng thức trọn vẹn một chương trình âm nhạc chất lượng với tiếng hát trữ tình của "hoàng tử nhạc đỏ" Trọng Tấn.
Không chỉ thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi và phong cách âm nhạc của mình như: Tiếng đàn bầu, Những ánh sao đêm, Đất nước trọn niềm vui, Trên đỉnh trường sơn ta hát, Câu hò bên bến Hiền Lương…  khán giả còn có dịp được thấy sự sáng tạo của Trọng Tấn với những phong cách âm nhạc hoàn toàn mới như pop ballade, rock…
Tuy nhiên phần song ca với hai vị khách mời là nghệ sĩ Kiều Hưng và diva Thanh Lam đã làm live concert của Trọng Tấn trở nên hoàn hảo và ấn tượng sâu sắc với công chúng.
Đặc biệt là sự kết hợp của Thanh Lam và Trọng Tấn, hai cá tính âm nhạc tưởng chừng đối lập hoàn toàn lại bổ trợ, nâng đỡ nhau cùng tỏa sáng trên sân khấu. Với Người chiến sĩ ấyGiọt nắng bên thềm, khán giả thấy Thanh Lam không còn quá dữ dội và Trọng Tấn lại không quá hiền lành.
Cả hai đều sở hữu kỹ thuật thanh nhạc chắc và có bản lĩnh sân khấu vững vàng nên cho dù ca khúc khó tới đâu họ cũng vẫn thể hiện một cách nhẹ nhàng, đơn giản.
Màn song ca của Trọng Tấn và diva Thanh Lam được sự cổ vũ rất nồng nhiệt của khán giả và là một minh chứng cho sự đầu tư chuyên nghiệp của ê kíp sản xuất chương trình In the Spotlight cho những nghệ sĩ có tâm, có tài luôn biết trân trọng và hướng tới những khán giả yêu nhạc đích thực.
Mỹ Hạnh – Thanh Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét