Thứ Tư

Thanh Lam cuộn trào cảm xúc với 'Màu hoa đỏ'

Thứ hai, 7/7/2014 | 11:20 GMT+7
Thanh Lam cuộn trào cảm xúc với 'Màu hoa đỏ'

Diva có phần trình diễn nổi bật trong liveshow "Bài hát yêu thích tháng 7" khi hát ca khúc của cha vào tối 6/7 tại Hà Nội.
Thanh Lam thành công với "Màu hoa đỏ" từ những ngày đầu khởi nghiệp. Được đề cử trong chương trình "Bài hát yêu thích tháng 7", Thanh Lam thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Thuận Yến phổ thơ Nguyễn Đức Mậu với một tâm thế khác. "Người đàn bà hát" không còn quá nức nở, quyết liệt; chị hát như dứt ruột bằng những tình cảm của người con dành cho người cha quá cố.








Cùng dàn hợp xướng, Thanh Lam thể hiện "Màu hoa đỏ" còn nhằm tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Ca khúc mang âm hưởng hào hùng gây xúc động với khán giả.








Liveshow tháng 7 giới thiệu nhiều ca khúc đề cử khác. Nhóm M4U thể hiện tinh thần yêu nước của thế hệ trẻ qua ca khúc "Bay qua biển Đông".








Mỹ Anh hát "Sống như những đóa hoa".








Hương Trà trình bày "Bản tình ca buồn" bằng cảm xúc lắng đọng, nhẹ nhàng.








Tô Minh Thắng từng gây ấn tượng với những ca khúc mạnh mẽ, sôi động. Trong chương trình tối qua, anh trở lại bằng một sự thay đổi ngoạn mục khi hát "Mùa thu chết" của Phạm Duy. Phần trình diễn của anh được nhà báo Quỳnh Hương nhận định là khởi đầu tốt cho Tô Minh Thắng với dòng nhạc xưa.








Ngô Thanh Huyền thể hiện ca khúc pop ballad "Đã bao giờ anh biết" với sự nhẹ nhàng, uyển chuyển trong giọng hát.








Phạm Anh Khoa cùng các thành viên của ban nhạc P.A.K rock hóa "Chờ người nơi ấy". Ca khúc đã đóng đinh với giọng hát Uyên Linh trong phim "Mỹ nhân kế" có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, ấn tượng trong chương trình.








"Hoàng tử mưa" Trung Quân Idol mang tới ca khúc "Sau cơn mưa". Phần trình diễn này được MC Phan Anh đánh giá là một lựa chọn đúng cho giọng hát, thể hiện gu thẩm mỹ âm nhạc tinh tế. Trung Quân xử lý tinh tế ca khúc, đặc biệt là ở những quãng rộng đòi hỏi một giọng hát có kỹ thuật.








Tuấn Hưng tham gia chương trình với bản hit "Nắm lấy tay anh". Phần trình diễn đặc biệt cùng dàn hợp xướng Harmony Hà Nội gồm các cụ già như nói lên sự bền vững trong tình yêu - chính là tinh thần của ca khúc.








Hoàng Quyên hát "Sóng ngang" bằng bản phối hơi hướng rock giao thoa nhạc giao hưởng. Nàng thơ của Lê Minh Sơn nhận được sự tán dương của Nguyễn Cường. Ông cho rằng, ông đã thấy bóng dáng của diva tương lai ở Hoàng Quyên.








Mandy Thanh Trúc khoe chất giọng tình cảm, tha thiết qua ca khúc "Đành như thế thôi".








Hoàng Tôn thể hiện bản RnB "Tà áo ấy". Phần trình diễn của Hoàng Tôn chinh phục khán giả trẻ bởi sự sôi động và nét trong sáng, tự nhiên.








Trong liveshow "Bài hát yêu thích tháng 7" cũng công bố ca khúc đoạt giải nhất tháng 6 thuộc về "Nơi đảo xa". Trong ảnh ca sĩ Tùng Dương và anh Thế Hiển (con trai nhạc sĩ Thế Song) lên nhận giải thưởng.



Lam Thu

Ảnh: Khánh Hiể
n

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét