Thứ Tư

Quang Hà ra Huế mời Thanh Lam hát chung

 Quang Hà ra Huế mời Thanh Lam hát chung
  Cập nhật lúc: 16:40 02/05/2014

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ hội ngộ cùng đàn chị Thanh Lam tại Huế trong một sự kiện. Tại đây, Quang Hà tranh thủ tập luyện ngay tại khách sạn tiết mục song ca.

Chàng "Ngỡ" chia sẻ, anh đã hủy tất cả show diễn trước đó một tháng để chuẩn bị tốt cho liveshow "Dấu ấn" của mình.
 Trong chuyến đi Huế tham dự sự kiện nhân dịp lễ 30/4, Quang Hà hội ngộ Thanh Lam. Tại đây, cả hai tranh thủ tập dợt tiết mục hát chung của mình ngay tại sảnh khách sạn.
 Quang Hà chia sẻ, Thanh Lam là ca sĩ mà anh rất thần tượng và yêu quý. Trước đó, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, nữ diva nhạc nhẹ cũng góp mặt để song ca và chia vui cùng anh.
 Bên cạnh đó, Thanh Lam cũng là người bạn đồng hành cùng Quang Hà trong nhiều dự án âm nhạc của anh. 
Cả hai có hơn 6 năm làm việc chung và thân thiết như người trong gia đình.  
 Trước đó, nam ca sĩ cũng có buổi gặp gỡ và trò chuyện cùng nam danh ca Tuấn Ngọc để bàn bạc về phần trình diễn chung của hai người. 
Tuấn Ngọc vừa đáp chuyến bay từ Mỹ trở về để tham gia liveshow của Quang Hà. Cả hai sẽ hát chung hai ca khúc nhạc xưa gắn liền với tên tuổi của Tuấn Ngọc. Đây là lần đầu tiên, Quang Hà có dịp hát chung với nghệ sĩ mà anh rất ngưỡng mộ, giọng ca Hà thành chia sẻ.
 Hiện tại, Quang Hà đang dành toàn bộ thời gian để tập luyện cùng ban nhạc. Đêm liveshow tái hiện chặng đường 15 năm ca hát của Quang Hà diễn ra lúc 20h ngày 3/5 và được tường thuật trực tiếp trên VTV9 và một sso đài địa phương.
Châu Giang - Ảnh: Thước Kiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét