Thứ Tư

Phạm Thu Hà lo lắng khi đứng chung sân khấu với Diva Thanh Lam

Phạm Thu Hà lo lắng khi đứng chung sân khấu với Diva Thanh Lam
Đăng ngày 23/08/2014 bởi Hoang Nga
Cô ca sĩ cá tính gốc Hải Phòng thừa nhận rất lo lắng khi song ca cùng Diva Thanh Lam trong đêm nhạc Hair Sonata – Bản giao hưởng của âm nhạc và mái tóc – Khi tóc nàng hát sẽ diễn ra vào tối 4-9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đêm nghệ thuật đỉnh cao



Lấy ý tưởng từ chiếc đàn violin với dây vĩ cầm làm từ tóc thật, nhạc sỹ Quốc Trung và đạo diễn Phạm Hoàng Nam đã bắt tay thực hiện đêm nghệ thuật mang tên Hair Sonata – Bản giao hưởng của âm nhạc và mái tóc – Khi tóc nàng hát. Vị nhạc sỹ bày tỏ: “Trong các nhạc cụ thì violin mang hình ảnh gần với người con gái nhất. Nó mềm mại, quyến rũ, réo rắt, điệu đà nhưng cũng đam mê và dữ dội. Trong một lần tình cờ, khi biết được có một cây violin có dây làm hoàn toàn từ tóc thật, tôi đã nghĩ đến việc sẽ làm một chương trình âm nhạc tôn vinh phái đẹp nói chung và sự kì diệu của mái tóc nói riêng”. Anh cũng không ngần ngại mời phù thủy sân khấu Phạm Hoàng Nam. “Chúng tôi đã có lần hợp tác với nhau thành công ở một số chương trình, đặc biệt là 5 đêm liveshow của Thanh Lam năm 1993. Lần này, tôi tin với một “dream team”, trong đó có anh Nam, chúng tôi sẽ làm nên một chương trình nghệ thuật chất lượng đỉnh cao” – anh nói.




Đêm nghệ thuật được đạo diễn tài ba Phạm Hoàng Nam dàn dựng như một thước phim đầy màu sắc về người con gái, đươc chia thành 3 chương. Chương 1 là những cảm xúc trong sáng, thánh thiện của một cô gái mới biết yêu; chương 2 là sự dữ dội, mạnh mẽ của người con gái lúc yêu, và chương 3 là sự chín chắn, thông minh, duyên dáng của người phụ nữ khi thật sự trưởng thành. Đó là một câu chuyện âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ trong sáng, thánh thiện đến nồng nàn, bỏng cháy; từ êm ái cổ điển đến bán cổ điển, đương đại với những hơi thở mới để rồi hoan ca trong hạnh phúc.


Hội tụ những tên tuổi Diva


Bên cạnh chiếc violin với dây vĩ cầm làm từ tóc thật – linh hồn của đêm diễn, trong chương trình này, khán giả sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc phá cách đầy bất ngờ của Quốc Trung, đó là sự kết hợp giữa âm nhạc cổ điển và dòng nhạc điện tử hiện đại.





Phạm Thu Hà





Thanh Lam sẽ có màn song ca ấn tượng cùng Hà Phạm








Hoàng Quyên cũng xuất hiện trong đêm nghệ thuật này


Chương trình quy tụ những tác phẩm kinh điển vang bóng một thời với sự tham gia trình diễn của Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Phạm Thu Hà, Hoàng Quyên Idol, nghệ sỹ violin Xuân Huy, Khánh Linh cùng dàn nhạc giao hưởng dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi. Chia sẻ về những tiết mục sẽ trình diễn trong đêm nhạc này, cô ca sỹ đất cảng Hải Phòng – Phạm Thu Hà cho biết sẽ song ca cùng Diva Thanh Lam ca khúc Mẹ yêu con. Đây cũng là lần đầu tiên có sự kết hợp của 2 giọng ca đầy nội lực và cá tính này trên sân khấu. “Lần đầu được song ca cùng chị Thanh Lam, tôi rất lo lắng nhưng qua quá trình tập luyện, hai chị em rất ăn ý. Đây cũng là vinh dự đối với tôi khi được biểu diễn cùng một thần tượng mà tôi rất yêu mến” – Phạm Thu Hà chia sẻ. Ngoài ra, Hà Phạm cũng sẽ solo ca khúc Suối mơ trong album rất thành công của cô – Tựa như gió phiêu du.

Trong đêm diễn này, khán giả cũng sẽ được “phiêu” với màn biểu diễn của giọng ca Thanh Lam qua các ca khúc:Tóc gió thôi bay, Em tôi, Gọi anh, Bụi trời…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét