Thứ Tư

Thanh Lam 'ám ảnh' Lê Minh Sơn

Thanh Lam 'ám ảnh' Lê Minh Sơn
 Thứ Năm, 29/05/2014 07:12PM 
 (VTC News) - Thanh Lam là người đàn bà đầy ám ảnh, cát-xê của Triệu Thị Hà không chỉ dừng ở 2.000 USD,… là những tin nóng giải trí ngày 29/5. 



Thanh Lam 'ám ảnh' Lê Minh Sơn


Lê Minh Sơn đã gần 2 năm không xuất hiện trên báo. Lý do anh đưa ra cho sự vắng mặt bấy lâu của mình là: 'Tôi quan niệm không có cái mới thì không lên báo'.

Lê Minh Sơn đã tiết lộ mong muốn trong thời gian sắp tới: 'Năm sau tôi sẽ phải làm một điều gì đó với Thanh Lam. Tự hứa với chính mình như vậy'.  Trong những chia sẻ của anh về Thanh Lam, anh gọi chị là 'nàng' và với anh, tâm hồn của 'nàng' mãi là một tâm hồn trẻ thơ.

Lê Minh Sơn nói: 'Tôi nặng nợ với giọng hát ấy.Trong tâm hồn và trái tim tôi luôn luôn trân trọng những gì của Thanh Lam. Một người đàn bà đầy ám ảnh, một giọng hát đầy ám ảnh, một tâm hồn 'baby' mãi. Với tôi, nàng có một tâm hồn mãi chưa dậy thì'.

Nói về một 'nàng thơ' khác trong sự nghiệp làm âm nhạc của mình, Lê Minh Sơn cũng chia sẻ về Hoàng Quyên. Anh kể câu chuyện Hoàng Quyên lúc 16 tuổi đi tham dự Liên hoan các ban nhóm nhạc Hà Nôi tại Cung thiếu nhi đã khiến anh ấn tượng vô cùng. Anh đã quyết định trao giải cho cô bé Hoàng Quyên 'đứng dạng chân hát' ngày ấy một giải bằng số tiền anh tự bỏ túi mình.

Với Lê Minh Sơn, những nghệ sỹ do anh phát hiện hoặc cộng tác đều có gu và không bị lẫn với các nghệ sỹ khác, như Tùng Dương, Hoàng Quyên. Nói về Tùng Dương, Lê Minh Sơn nói: 'Tôi và Tùng Dương đã quá gắn bó nên khi tôi ngỏ lời, trừ đi diễn nước ngoài còn cậu ấy luôn sẵn sàng'. Theo - Vietnamnet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét