Thứ Tư

Đặng Thái Sơn biểu diễn cùng Thanh Lam tại Pháp

Thứ hai, 30/6/2003 | 11:35 GMT+7
Đặng Thái Sơn biểu diễn cùng Thanh Lam tại Pháp

Màn trình diễn ngày 27/6 tại cung Đại hội của Tổ chức giáo dục, văn hoá, khoa học, quận 7 Paris là sự kiện âm nhạc rất lớn đối với cộng đồng VN tại Pháp, vì lần đầu tiên họ được cùng lúc thưởng thức tài năng của 3 người con đất Việt đến từ Canada (Đặng Thái Sơn), từ Đan Mạch (Niels Lan Doky) và từ Hà Nội (Thanh Lam).
Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn đã trình bày bản giao hưởng số 2 dành cho đàn piano của Saint- Saen và Andante cùng bản Grand Polonaise của Chopin với sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng Pháp ngữ và châu Âu, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Hugues Reiner.
Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn.
Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn.
Trong phần thứ hai của đêm nhạc hội, Thanh Lam cùng dàn nhạc đã trình diễn bản Tout dépend de vous (Tất cả tuỳ thuộc nơi em). Cô còn cùng nghệ sĩ piano người Đan Mạch gốc Việt, Niels Lan Doky, trình diễn nhiều bài hát khác theo thể loại jazz. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Thanh Lam trình diễn tại Paris.
Buổi hoà nhạc diễn ra thành công với sự tham dự của gần 1.200 khán giả. Nhiều vị thượng nghị sĩ, đại biểu quốc hội Pháp, thị trưởng thành phố và đại sứ nhiều nước đã đến dự. Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Đình Bin nhân dịp dự lễ khánh thành đường bay thẳng Hà Nội - Paris cũng có mặt.
V.H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét