Thứ Tư

Chúng Ta Đã Và Sẽ Được Xem Những Gì Trong Tháng 4 Này

Chúng Ta Đã Và Sẽ Được Xem Những Gì Trong Tháng 4 Này

Chưa chuyên nghiệp và quy mô đến mức có các tuor lưu diễn vòng quanh đất nước những đêm nhạc giới thiệu, quảng bá cho các chương trình mới của các ca sĩ xuất hiện ngày càng nhiều và hình thức này đang dần trở thành một điều kiện "cần phải có" của ca sĩ khi tung ra một sản phẩm mới.
Tháng 4 tập trung nhiều show diễn tác giả tác phẩm. Trước tiên là nhiều chương trình tưởng niệm Trịnh Công Sơn. Phòng trà ATB có 3 đêm 4-6/4/2003; Tiếng Tơ Đồng tiếp tục phát huy từ chương trình năm ngoái với "đội hình ngôi sao": Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Thuỳ Dung, Bảo Yến, saxophonist Trần Mạnh Tuấn, liên tục từ 1-4 đến 4-4/2003; hội quán Hội Ngộ có chương trình riêng do Đoàn Khoa đạo diễn với Hồng Hạnh, Lan Ngọc, Quang Dũng...; Nhà hát ca nhạc nhẹ Trung ương tiếp tục chương trình Như Cánh Vạc Bay như mọi năm; cũng vơi Hồng Nhung, Thanh Lam... vào đêm 2 đêm 5,6/4/2003 tại nhà hát lớn Hà Nội.
Đêm diễn Phú Quang sẽ diễn tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội các ngày 17,18/4/2003 trước khi đem chương trình đi Hạ Long, Quảng Ninh với Quang Lý, Ngọc Anh và Hồng Nhung. Vùng đất Tây Nguyên lần đầu tiên có một đem nhạc Cao nguyên để thương của nhạc sĩ Nguyễn Cường tại quảng trường thành phố Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc, tối 26/4/2003 và VTV1 sẽ truyền hình trực tiếp. Chương trình miễn phí hoàn toàn này sẽ quy tụ các giọng hát Cao Nguyên đã nổi danh như Siu Black, Y Moan, Bouner Trinh... và được tăng cường thêm Thanh Lam, Trần Thu Hà, nhóm 2M...

 (Theo Văn Hóa Thể Thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét