Thứ Tư

Hỏi Thẳng Trả Lời Thẳng

Hỏi Thẳng Trả Lời Thẳng
Một ca sĩ chưa đầy 18 tuổi đã dám vượt qua những định kiến khắt khe của dư luận để bảo vệ cái "tôi" nghệ thuật của mình. Một ca sĩ đã cầm mic hơn 20 năm mà vẫn mới mẻ, phá cách như khi mới gõ cửa thị trường âm nhạc. Một ca sĩ đã 34 tuổi với ba lần sinh con mà vẫn không chịu ngưng sự bốc lửa, hẫp dẫn. Vâng, rất dễ để nhận ra chị là Thanh Lam. Nhưng thôi, hãy gạt Thanh Lam - ca sĩ sang một bên để đi vào góc nhìn của một người đàn bà thành đạt, thành danh nhưng cũng là một người đàn bà bình thường như rất nhiều người đàn bà khác.
´ Sở hữu được chị, tối thiểu người đàn ông đó phải đáp ứng được gì ?
- Anh ta phải toả ra không gian, sức mạnh của một người đàn ông. Thế nên những anh chàng tài giỏi, thành đạt hấp dẫn tôi rất nhiều so với những anh chàng đẹp trai.
´ Thành đạt thì phải như thế nào ?
- Ít nhất anh ta phải làm chủ được cuộc sống của mình
´ Vậy anh ta có cần phải kiếm tiền giỏi không ?
- Chắc chắn rồi, điều ấy rất quan trọng. Trong xã hội hiện nay, một đôi trai gái sống với nhau, có thể cùng nhau đi làm, cùng nhau chia sẻ cuộc sống. Nhưng tất cả phụ nữ, kể cả những phụ nữ tài giỏi đều muốn dựa vào hơi ấm của người đàn ông. Tôi không quá quan trọng chuyện tiền bạc, nhưng đúng là "có thực mới vực được đạo".
´ Phái mạnh có khá nhiều con đường hư hỏng: bồ bịch, cờ bạc ... chẳng hạn. Chị bình luận gì đây ?
- Tất cả những thứ đấy đều rất đáng sợ và chúng thường đi cùng với nhau. Tôi nghĩ người đàn ông cần có trách nhiệm với bản thân mình trước tiên đã, sau đấy là với gia đình.
´ Bây giờ mà cho chị "thủ tiêu" một sự hư hỏng của đàn ông, chị sẽ ?
- Vứt đi cái thói cờ bạc. Nó rất nguy hiểm.
´ Ca sĩ đẹp, giàu lại được sống trong hào quang. Điều đó có làm chị phải lòng một đồng nghiệp nào đấy ?
- Từ bé đến lớn, chưa bao giờ tôi thích một nam ca sỹ nào của Việt Nam. Tôi chỉ thích anh Tuấn Ngọc ở Hải Ngoại hát. Anh ấy rất đàn ông.
´ Chị hát rất có phong cách, vậy chị có phong cách khi yêu không ?
- Tôi rất thích phong cách yêu của người châu Á. Họ nghĩ đến nhau rất nhiều, và khác với người châu Âu ở chỗ, họ có thể cảm nhận được những điều tế nhị, chứ không nhất thiết phải nói với nhau. Nhưng pha trộn sự hiện đại và cách yêu cổ điển vẫn hay hơn rất nhiều.
´ Chị thích loại đàn ông từng trải hay "nai vàng" ?
- Người đàn ông hấp dẫn nhất chính là ở thời gian. Với người phụ nữ, thời gian lấy đi của họ rất nhiều, nhưng thời gian mang lại cho đàn ông sự hấp dẫn. Và tôi chọn người đàn ông của thời gian.
´ Cụ thể, chị thích yêu người đàn ông ở độ tuổi nào nhất ?
- Tôi thấy họ hấp dẫn từ tuổi 35 đổ lên. Vì họ đã nắm bắt được tương lai của mình và bắt đầu khẳng định được mình.
´ Nhưng chị cũng thích phiêu lưu với một anh chàng bé hơn mình độ 5-10 tuổi chứ ?
- Chưa bao giờ tôi thích người đàn ông thua kém mình.
´ Chị là người đàn bà danh tiếng, chắc cũng có người đàn ông muốn lợi dụng ?
- Đúng là tình yêu đối với tôi không đưọc nguyên vẹn. Nhưng tôi không nghĩ đấy là sự lợi dụng.
´ Thế loại đàn ông tầm gửi, rất thích nhìn vào túi tiền của chị ?
- Tôi chưa gặp phải loại này. Đơn giản, vì tôi không phải là con ngốc để hào phóng tiền bạc một cách mù quáng.
´ Tài sắc như chị thì có phải yêu đơn phương không ?
- Thế này nhé, khi thích người đàn ông nào đấy, tôi có hai cách: Đã thích anh ta thì anh ta phải thích lại tôi. Còn nếu tôi thích anh ta mà anh ta không thích tôi lắm thì tôi sẽ chặn cảm xúc của mình lại, không để chữ "yêu" bắt đầu. Một giải pháp "an toàn", chắc chắn là như vậy .
´ Là người đàn bà từng trải rồi, chị thấy người đàn ông ban đầu và người đàn ông bây giờ của chị khác nhau như thế nào ?
- Đối với tôi, người đàn ông dầu tiên rất quan trọng. Bởi khi ấy, người phụ nữ như tờ giấy trấng vậy, đã vẽ lên tờ giấy đấy những gì thì nó sẽ hằn sâu mãi mãi. Chia tay với mối tình đầu bao giờ cũng nặng nề hơn rất nhiều so với những cuộc tình sau này.
´ Điểm nào ởngười đàn ông có khả năng hấp dẫn chị ?
- Tôi thích người đàn ông có hình thức hài hoà. Nhưng điều hấp dẫn tôi nhất vẫn là tính cách của anh ta. Tôi thường "chết" bởi sự im lặng của đàn ông và luôn "dị ứng" với những người ồn ào. Còn bạn bè, chúng nó hay trêu bạn trai của tôi thuộc dạng nhỏ con. Cũng không phải tôi thích đàn ông nhỏ con đâu, mà là hay phải gặp người nhỏ con.
´ Điểm nào ở họ làm chị sợ ?
- Tôi sợ người đàn ông có mái tóc bẩn.
´ Thế còn người phụ nữ "hút" đàn ông phải như thế nào đây, theo chị ?
- Đầu tiên là khuôn mặt, dễ giao tiếp với nhau nhất. Đối với người đàn ông, cô ta phải toát ra được hơi ấm của người phụ nữ, đấy là điều rất quan trọng.
´ Chị thấy điểm nào ở mình có sức hấp dẫn đối với đàn ông và điểm nào làm chị ái ngại ?
- Tôi nghĩ ông trời không cho ai tất cả. Ông ấy cho mình một vài thứ và cũng sẽ bớt đi một vài thứ. Tôi không quá tự tin với cơ thể mình, nhưng cũng không đến mức phải tự ti lắm, và tôi thấy hình như ánh mắt của tôi có khả năng thu hút đàn ông.
´ Chị nghĩ sao, nếu ai đó nói chị rất gợi cảm ?
- Tôi nghĩ tất cả phụ nữ đều thích nghe câu nói đó.
´ Cuối cùng, chị thích loại đàn ông mạnh bạo hay dịu dàng ?
- Tôi thích người đàn ông kết hợp được cả hai thứ ấy, và hiểu rằng khi nào thì nên mạnh bạo, khi nào thì nên dịu dàng !

 (Theo Người Đẹp Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét