Thứ Tư

Thanh Lam Với “MTV Miền Nhiệt Đới”

Thanh Lam Với “MTV Miền Nhiệt Đới”
Sau khi thu hình cho “MTV Miền Nhiệt Đới”, ca sĩ Thanh Lam lập tức bay vào Sài Gòn để ghi âm album mới. Chúng tôi đã tìm gặp chị:
´ Lâu rồi không thấy chị xuất hiện trong các chương trình ca nhạc, chị đang có dự định gì vậy?
Việc tôi ít tham gia các chương trình ca nhạc là có lý do riêng. Tôi muốn dành thời gian cho chính mình và chuẩn bị cho nhiều hoạt động khác. Tôi hiện đang tập trung cho CD mới cùng với Trần Thu Hà. CD này sẽ mang tên Thanh Lamtha – Hà Trần. Cho tới thời điểm này có thể nói chúng tôi đã gần hoàn thành.
´ Có điểm mới gì trong CD này? Chị sẽ hát như một Thanh Lam bốc lửa hay sẽ là một phụ nữ với niềm đam mê trong từng chữ như ở Mây trắng bay về?
Đây là một bí mật tôi dành cho khán giả, nhưng có thể bật mí một chút: CD này sẽ theo xu hướng nhạc Pop.
´ Được biết mới đây chị có tham gia vào chương trình “MTV Miền nhiệt đới” của VTV3, chị thấy chương trình này như thế nào?
Đây là một chương trình ca nhạc hoàn toàn mới. Một chương trình ca nhạc quốc tế nhưng khán giả yêu nhạc lại được tiếp cận với những ca sỹ trong nước mà họ mến mộ. Thực chất thì đây là một chương trình rất gần gũi với cuộc sống.
´ Theo chị thì sự gần gũi ấy được thể hiện như thế nào? Với vai trò là một VJ chị có cảm giác gì đặc biệt không?
Sự gần gũi mà “MTV Miền nhiệt đới” tạo được chính là những cố gắng cải thiện chương trình của những người biên tập. Bạn có thể thấy không gian hết sức đơn giản, nhưng lại tạo cho mọi người có cảm giác thật cởi mở và rất đời. Tôi cho rằng đó là những điều rất cuộc sống. Tôi rất thú vị với vai trò VJ. Còn chuyện hay dở thì phải do khán giả đánh giá.
Riêng tôi không nghĩ mình là một VJ, mà chỉ đơn thuần cùng các fan hâm mộ bàn về lĩnh vực mà tất cả đều yêu thích: âm nhạc. Đó cũng chính là điều đã làm cho chúng ta gần gũi nhau hơn.
´ Chị sẽ mang đến cho khán giả “MTV Miền nhiệt đới” Videoclip nào?
Đó là ca khúc “Cho em một ngày” của nhạc sỹ Dương Thụ.

 (Theo Điện Ảnh Kịch Trường) (2003) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét