Thứ Tư

'Tri Âm Mùa Thu' Với Văn Cao & Đoàn Chuẩn & Trịnh Công Sơn

'Tri Âm Mùa Thu' Với Văn Cao & Đoàn Chuẩn & Trịnh Công Sơn
Tối 18-19/10, ba giọng ca Thanh Lam, Hồng Nhung, Ánh Tuyết sẽ đưa khán giả thủ đô trở về một thời lãng mạn của "Thiên Thai", "Buồn Tàn Thu", "Gửi Người Em Gái", "Bên Đời Hiu Quạnh"... với những ám ảnh nhân thế và khát vọng về một cõi vĩnh hằng.
Phần nhạc đệm có sự góp mặt của violon Tô Lịch, piano Nguyễn Ánh 9 và saxophone Quyền Văn Minh. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi đệm nhạc trong một chương trình có cả Văn Cao, Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn. Bản thân tôi mê nhạc Đoàn Chuẩn từ nhỏ. Còn Trịnh Công Sơn với tôi là anh em từ thuở hàn vi. Khi Sơn viết Ướt Mi, tôi may mắn là người đầu tiên được anh chia sẻ rồi cùng tập cho ca sĩ Thanh Thúy hát. Tôi và Ánh Tuyết đã tập luyện rất kỹ hy vọng thỏa lòng tri ngộ với khán giả thủ đô".
Tri âm với mùa thu cũng chứng kiến sự tái ngộ của Thanh Lam, cô ca sĩ có lối hát giản dị, phẳng mà gợi tình đến thống thiết với ban nhạc Phương Đông và Hồng Nhung sau một thời kỳ dài cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.
 (Theo V.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét