Thứ Ba

Live show Lê Minh Sơn không thể thiếu “người đàn bà hát”

Live show Lê Minh Sơn không thể thiếu “người đàn bà hát”

(Dân trí) - Dù rất bận rộn với vai trò thành viên Hội đồng nghệ thuật tại cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2008 nhưng “Nữ hoàng nhạc nhẹ” Thanh Lam vẫn gắng “xếp lịch” cho hai đêm liveshow của chàng nhạc sĩ “ngông” vào đầu tháng 8 tới.
“Đến hẹn lại lên”, ngày 1-2/8 tới, nhạc sĩ Lê Minh Sơn tiếp tục “chơi” live show với tên gọi leminhson.netviet. Giải thích về cái tên giống như một trang web này, Lê Minh Sơn cho biết anh lấy ý tưởng từ Một nét ca trù của nhạc sĩ Nguyễn Cường.
Đó là một “nét” Lê Minh Sơn rất Việt. Hoặc có thể diễn giải rằng, đêm nhạc của anh thuần Việt về ngôn ngữ âm nhạc, mộc mạc trong cách thể hiện.
Nhạc sĩ nổi tiếng “ngông” tuyên bố live show năm nay “chiến” khoảng 20 đến 25 ca khúc cả mới lẫn cũ. Đêm nhạc sẽ không chia làm hai phần rõ rệt: hoà tấu và ca khúc như năm trước. Leminhson.netviet ca khúc và hoà tấu lồng vào nhau tạo sự xuyên suốt, logic về ý tưởng.
Liveshow năm nay cũng không còn bóng dáng “những anh chàng đẹp trai, cao trên 1,8m” và nhân vật Đào Anh Khánh nữa. Đơn giản chỉ là ban nhạc Sơn flamenco, chủ nhân đêm nhạc và “Top” ca sĩ thân thuộc: Trọng Tấn, Tùng Dương, Khánh Linh, Hà Linh. “Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê cũng quay trở lại với sáng tác của Lê Minh Sơn trong đêm leminhson.netviet.

Thanh Lam dù bận rộn với vai trò thành viên HĐNT tại SMĐH 2008 vẫn không bỏ "cuộc chơi" với Lê Minh Sơn (Ảnh Việt Hưng)
Và tất nhiên, không thể thiếu hình bóng “người đàn bà hát” Thanh Lam. “Cho dù quan hệ giữa chúng tôi có như thế nào thì tôi vẫn cố gắng mời bằng được vì đó là một trong những ca sĩ tôi trân trọng”, Lê Minh Sơn khẳng định.
Vào tháng 8 năm ngoái, thông tin Lê Minh Sơn làm live show “không Lam” cũng đồng thời xuất hiện thông tin “cặp uyên ương trong âm nhạc” đã đôi đường đôi ngả. Dù cho nhạc sĩ này có giải thích sự vắng mặt của Lam là do diva không thể huỷ bỏ show diễn bên Mỹ nhưng miệng lưỡi thiên hạ vẫn không ngớt ì xèo.
Chính vì thế, “sự trở lại” của Thanh Lam trong live show lần này của Lê Minh Sơn cũng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi cho sự trở lại của “cặp đôi” một thời. Đặc biệt là khi, sân chơi SMĐH 2008 đang vào giai đoạn nước rút, thành viên của HĐNT - ca sĩ Thanh Lam dù bận rộn vẫn “xếp lịch” để có mặt trong hai đêm live show leminhson.netviet?!
Gương mặt các ca sĩ xuất hiện trong live show đầu tháng 8 của Lê Minh Sơn
Chưa biết sự xuất hiện lần này hình ảnh của “nữ hoàng nhạc nhẹ” có điều gì đặc biệt không? Riêng Lê Minh Sơn, thay đổi kiểu tóc khá “sành điệu”: từ tóc buộc đuôi ngựa, đầu cạo trọc và giờ là mái tóc dài vừa phải, khù khờ, đậm chất… nghệ sĩ.
Tại live show này, anh vẫn đứng trên sân khấu để hát. Tuy nhiên: “Tôi chỉ hát 30 giây đổ lại. Tôi không làm ca sĩ được”, Lê Minh Sơn tuyên bố.
Hàn Nguyệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét