Thứ Sáu

Những ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất Việt Nam


Những ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất Việt Nam


Được ví von là “cửa sổ của tâm hồn”, đôi mắt luôn có sức hấp dẫn đặc biệt khiến người đối diện bị hút hồn. Cùng điểm danh những nữ nghệ sĩ có đôi mắt đẹp nhất Việt Nam trong làng showbiz nhé.

Việt Trinh

“Người đẹp Tây Đô” gây dấu ấn với khán giả bằng gương mặt xinh đẹp với đôi mắt biết nói hiếm có. Dù có thoáng nét buồn nhưng đôi mắt bồ câu ấy cũng không vì thế mà kém phần cuốn hút.
nhung-ngoi-sao-so-huu-doi-mat-dep-nhat-viet-nam 1
Không cần đến mi giả dày cộm, đôi mắt của Việt Trinh vẫn tỏa sáng

Diễm Hương

Nổi tiếng cùng thời cùng Việt Trinh, Diễm Hương cũng là cái tên nổi bật của điện ảnh Việt những năm 90 của thế kỷ trước. Vẻ hiền hậu, nhu mì cùng đôi mắt tròn dịu dàng của cô đặc biệt phù hợp với những vai diễn thiếu nữ ngây thơ, hiền lành dễ dàng gây cảm tình với mọi khán giả.
nhung-ngoi-sao-so-huu-doi-mat-dep-nhat-viet-nam 2
Đôi mắt biết nói long lanh của Diễm Hương là điểm nhấn xinh đẹp nhất trên gương mặt cô

Thanh Lam

Diva có dòng nhạc Việt sau bao nhiêu năm vẫn chinh phục khán giả bằng giọng ca nội lực, đầy chiều sâu cùng đôi mắt được ca tụng là đôi mắt đẹp nhất Việt Nam.
  Thanh Lam là ca sĩ may mắn được ban tặng đôi mắt sắc, đẹp nao lòng

Jenifer Phạm

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2007 Jenier Phạm cũng là một người sở hữu đôi mắt đẹp. Ánh mắt buồn mênh mang của cô cùng khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai là “vũ khí” mang lại cho cô vẻ đẹp quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
nhung-ngoi-sao-so-huu-doi-mat-dep-nhat-viet-nam 4
Cận cảnh nhan sắc và đôi mắt hấp dẫn của Jenifer Phạm

Hoàng Thùy Linh

Đôi mắt to tròn, sáng bừng đầy sức sống của Hoàng Thùy Linh luôn là một trong những đôi mắt đẹp nhất showbiz Việt. Nét đẹp đặc biệt này tô điểm cho nhan sắc của nữ diễn viên thêm gợi cảm mọi góc nhìn.
nhung-ngoi-sao-so-huu-doi-mat-dep-nhat-viet-nam 5
Đôi mắt của Hoàng Thùy Linh xứng đáng được vinh danh là một trong những đôi mắt đẹp nhất Việt Nam

Đặng Thu Thảo

Đăng quang hoàn toàn thuyết phục trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo được xem là hoa hậu xinh đẹp bậc nhất trong các cuộc thi sắc đẹp nước nhà. Mỗi sự xuất hiện của cô đều khiến công chúng không ngừng trầm trồ ngưỡng mộ trước gu thời trang thanh lịch, làn da trắng sứ mịn màng, gương mặt trái xoan thanh thoát cùng đôi mắt đẹp nhất Việt Nam rất mơ màng.
nhung-ngoi-sao-so-huu-doi-mat-dep-nhat-viet-nam 6
Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp và lung linh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét